Xã hội

Thủ tướng: Dân ủng hộ làm cao tốc chứng tỏ ý Đảng, lòng dân cùng chí hướng

01/01/2023, 10:06

Thủ tướng Phạm Minh Chính nói rằng, chủ trương thực hiện dự án cao tốc được bà con ủng hộ cho thấy ý Đảng, lòng dân cùng một chí hướng.

Sáng 1/1, trong chuyến thăm, làm việc và chỉ đạo lễ khởi công cao tốc Bắc- Nam phía đông giai đoạn 2021-2025 (Dự án thành phần đoạn Quảng Ngãi - Hoài Nhơn), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con nhân dân vùng dự án qua địa bàn huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi).

img

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác dâng hương cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Tại đây, Thủ tướng đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân địa phương.

Theo Thủ tướng, người dân trong vùng dự án đã có những đóng góp to lớn khi nhường đất cho Nhà nước thực hiện đầu tư xây dựng dự án Cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025.

"Chính phủ triển khai dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông nhằm thúc đẩy phát triển đất nước, nâng cao đời sống người dân", Thủ tướng nói.

img

Thủ tướng Phạm Minh Chính trong chuyến công tác tại Quảng Ngãi sáng nay

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, công tác GPMB cho dự án cao tốc này rất quan trọng, ảnh hưởng đến sinh kế, nơi ăn chốn ở, nơi chôn rau cắt rốn của nhân dân. Chính phủ biết bà con tiếc nuối, tâm trạng, lo toan nên Chính phủ chia sẻ với bà con.

Đồng thời, Thủ tướng nói rằng, chủ trương thực hiện dự án cao tốc được bà con ủng hộ cho thấy ý Đảng, lòng dân cùng một chí hướng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng khẳng định, sẽ không để người dân nào thiếu Tết, bởi mục tiêu của Đảng, Chính phủ là chăm lo, nâng cao đời sống người dân.

img

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà cho nhân dân vùng dự án cao tốc Bắc Nam qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

Cũng trong sáng cùng ngày, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương cố tưởng niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, đến thăm Khu lưu niệm, Nhà trưng bày kỷ vật về cuộc đời, sự nghiệp của cố Thủ tướng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.