Xã hội

Thủ tướng dự lễ trao chứng nhận đầu tư 2 dự án 400 triệu USD tại Nghệ An

16/10/2020, 12:44

Đây là một trong số các dự án Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX (2020-2025).

img
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới sự phát triển KT-XH của tỉnh Nghệ An.
(Ảnh BNA: Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao chứng nhận đầu tư cho 2 doanh nghiệp)

Sáng 16/10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư và Biên bản ghi nhớ đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hai dự án được trao Giấy chứng nhận đầu tư và Biên bản ghi nhớ là: Dự án Nhà máy chế tạo sản phẩm điện tử, phương tiện thiết bị mạng và các sản phẩm âm thanh đa phương tiện của Công ty Goertek Technology Co.Limeted, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 100 triệu USD; dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện điện tử Everwin của Công ty Everwin USA, LLC. Dự án có tổng mức đầu tư theo biên bản ghi nhớ là 300 triệu USD.

Trong 2 dự án này, Dự án Nhà máy chế tạo sản phẩm điện tử, phương tiện thiết bị mạng và các sản phẩm âm thanh đa phương tiện của Công ty Goertek Technology Co.Limeted, được chọn làm một trong các Dự án Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

img
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ dự và chỉ đạo tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX.
(Ảnh: Phạm Bằng - BNA)

Được biết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tiếp tục ở lại Nghệ An để dự và chỉ đạo Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX. Đại hội sẽ bắt đầu phiên trù bị vào chiều nay 16/10 và kết thúc vào chiều 18/10.

Ông Kha Văn Tám – Phó trưởng Ban tuyên giáo tỉnh uỷ Nghệ An cho biết thêm: Sẽ có 2 nội dung được điều chỉnh so với dự kiến chương trình tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An là bổ sung thêm Chương trình Kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt và bỏ Chương trình Dạ hội Chào mừng thành công Đại hội.

Đặc biệt, Đại hội Đảng bộ Tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, trang trọng, không phô trương hình thức. Trên tinh thần đó, sẽ tổ chức tối giản trong các khâu trang hoàng, trang trí; cơ bản không tiếp nhận hoa chúc mừng của các cơ quan, tổ chức, cá nhân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.