Điều tra

Thủ tướng gửi thư khen Ban chuyên án vụ thảm án Quảng Ninh

27/09/2016, 00:07
image

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen tới Ban chuyên án vụ thảm án ở Quảng Ninh ngay trong đêm 26/9.

dũng

Nghi phạm Doãn Trung Dũng tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi đối tượng Doãn Trung Dũng, nghi phạm vụ thảm án ở Quảng Ninh bị bắt giữ lúc 21h tối 26/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen tới Ban chuyên án, Bộ công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tích cực trong việc điều tra, truy tìm và bắt giữ nghi phạm của vụ thảm án, góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Dưới đây là nội dung thư khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:

Thư khen

Kính gửi: Bộ Công an,

 - Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh.

 - Công an tỉnh Quảng Ninh

Ngày 24 tháng 9 năm 2016, tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, làm chết 4 người trong một gia đình. Dưới sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Quảng Ninh, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, Công an các địa phương và các lực lượng chức năng đã khẩn trương khởi tố, tập trung điều tra và đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của các lực lượng chức năng nêu trên, đặc biệt là Tổ công tác của Bộ Công an do đ/c Thứ trưởng Lê Quý Vương chỉ đạo đã trực tiếp đến Quảng Ninh để chỉ đạo chuyên án.

Chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục giành được nhiều thành tích.

Thân ái,

Nguyễn Xuân Phúc

>>>Xem thêm video Hiện trường vụ thảm án ở Quảng Ninh:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình bị sát hại dã man.

Những người thân trong gia đình chị Thanh bị sát hại được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh), 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, cháu ruột chị Thanh).

Ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh) về tội giết người và cướp tài sản.

Đến 21h tối 26/9, đối tượng Doãn Trung Dũng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại bến Bính (xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). 22h45", nghi phạm Doãn Trung Dũng được di lý về trụ sở cơ quan công an TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.