Chất lượng sống

Thủ tướng gửi thư khen Bệnh viện 103 sau ca ghép phổi

24/02/2017, 11:25

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen Học viện Quân y, Bệnh viện Quân y 103 thực hiện thành công ca ghép phổi.

20

Ca ghép phổi đầu tiên được tiến hành ở Bệnh viện Quân y 103 vào ngày 21/2 - Ảnh bác sĩ cung cấp

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa gửi thư khen Học viện Quân y, Bệnh viện Quân y 103 thực hiện thành công ca ghép phổi đầu tiên trên người, đánh dấu bước tiến bộ quan trọng của nền y học Việt Nam.

Trong thư, Thủ tướng biểu dương thành tích của tập thể giáo sư, bác sỹ, nhân viên y tế Học viện Quân y, Bệnh viện Quân y 103 và bày tỏ tin tưởng đơn vị sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực ghép tạng nói riêng và khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung. “Cùng với những kết quả đạt được trong ghép thận, ghép gan, ghép tim...; Thành công của ca ghép phổi lần này đã khẳng định năng lực, trình độ của đội ngũ thầy thuốc Việt Nam nói chung, Học viện Quân y nói riêng, góp phần nâng cao uy tín và niềm tin vào nền y học nước nhà”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng cũng đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của các chuyên gia Nhật Bản đã tham gia, hỗ trợ ca phẫu thuật. Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017), người đứng đầu Chính phủ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ thầy thuốc và nhân viên y tế trong cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.