Âm nhạc

Thủ tướng Haiti đau buồn khi 1 ca sĩ lên cơn đau tim, đột tử trên sân khấu

18/10/2022, 17:35
image

"Tôi rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Michael Benjamin, người nghệ sĩ trẻ và tài năng", Thủ tướng Haiti - Ariel Henry xúc động.

Ngày 18/10, Fox News đưa tin, nam ca sĩ người Haiti - Michael Benjamin với nghệ danh Mikaben đã đột tử ngay trên sân khấu khi trình diễn cùng ban nhạc tại Pháp, hưởng dương 41 tuổi.

Thủ tướng Haiti - Ariel Henry xúc động viết trên Twitter: "Tôi rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Michael Benjamin, người nghệ sĩ trẻ và tài năng. Một ngôi sao âm nhạc tuyệt vời của Haiti đã qua đời".

img

Michael Benjamin qua đời tuổi 41 ngay trên sân khấu biểu diễn

Người thân, đồng nghiệp và bạn bè của Mikaben sốc trước tin nam ca sĩ qua đời. Vanessa Fanfan – vợ của anh đã chia sẻ một bài đăng đau lòng trên Instagram.

Vanessa nói: “Cảm ơn vì những lời cầu nguyện nhưng xin đừng gọi cho tôi. Tôi không có điều kiện để nói chuyện. Tôi đã đánh mất nửa kia của mình và tôi không thể nói nên lời”.

Rapper Wyclef Jean chia sẻ: "Tôi nhớ nhất nụ cười của Mikaben. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng và truyền cảm hứng của thế hệ chúng tôi".

Trước đó, đại diện nơi tổ chức show cho biết, Mikaben đột tử ngay trên sân khấu vào hôm 15/10. Đội ngũ y tế nhanh chóng can thiệp nhưng anh không qua khỏi. Khán giả được sơ tán ra khỏi khán phòng sau khi Mikaben nằm xuống, trong đó, một số người hâm mộ đã ngất xỉu.

img

Benjamin Mikaben

Benjamin Mikaben sinh năm 1981 tại Port-au-Prince, là con trai của nam ca sĩ Lionel Benjamin. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cuối những năm 1990 khi tham gia cuộc thi ca hát do kênh truyền hình Haiti tổ chức.

Sau đó, Mikaben trở thành ca sĩ chính của nhóm nhạc Krezi Mizik và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả trên thế giới.

Sự nghiệp của anh gắn với những bản hit như Ou Pati các album Vwayaj từ năm 2000 và Mika từ năm 2004.

Vào cuối năm 2020, nam ca sĩ kết hôn với Vanessa Fanfan, cả hai có một cô con gái một năm sau đó và đang mong đợi sự ra đời của em bé thứ hai vào cuối năm nay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.