Quân sự

Thủ tướng Netanyahu cảnh báo: Hamas sẽ phải trả giá đắt khi tấn công Israel

12/05/2021, 08:05

Ông Netanyahu cho biết hàng chục chiến binh, bao gồm cả các chỉ huy cấp cao của Hamas, đã chết dưới các màn trả đũa của quân đội Israel.

img

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nói rằng các đại diện của phong trào Hamas cực đoan ở Dải Gaza sẽ phải trả giá rất đắt cho các vụ phóng tên lửa vào lãnh thổ Israel.

Ông Netanyahu nhắc lại rằng Lực lượng Phòng vệ Israel cho đến nay đã thực hiện các cuộc tấn công chính xác nhằm vào hàng trăm mục tiêu khủng bố.

Thủ tướng Netanyahu cho biết hàng chục chiến binh, bao gồm cả các chỉ huy cấp cao của Hamas, đã chết dưới các màn trả đũa của quân đội Israel.

"Chúng tôi đã ném bom các trụ sở, phá hủy các tòa nhà và tháp. Chúng tôi tiếp tục tấn công bằng tất cả sức mạnh của mình.

Hamas và tổ chức Hồi giáo Jihad đã phải trả giá rất đắt cho vụ tấn công", Thủ tướng Israel nói trong bài phát biểu trên truyền hình Israel.

Kể từ tối ngày 10/5 (theo giờ địa phương), các chiến binh Hamas tiếp tục pháo kích lớn vào các vùng lãnh thổ của Israel.

Còi báo động của cuộc không kích vang lên ở Ashkelon và Sderot, cũng như ở các thị trấn biên giới. Hàng chục hầm tránh bom cũng được mở cho dân thường xuống trú ẩn. Được biết, hai phụ nữ Israel đã thiệt mạng trong trận pháo kích ở Ashkelon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.