Chính trị

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được vinh danh "Nhà lãnh đạo thế giới"

10/12/2015, 21:18

Diễn đàn toàn cầu vinh danh Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng là lãnh đạo vì hòa bình, an ninh và phát triển.

logo_leaders11_1
Các nhà lãnh đạo thế giới vì Hòa bình, An ninh và Phát triển do Diễn đàn Toàn cầu Boston vinh danh

Diễn đàn Toàn cầu Boston (BGF) hôm 8-12 (giờ Mỹ) đã vinh danh Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe vì có những đóng góp cho hòa bình, an ninh.

Như Tuổi trẻ đưa tin, Theo thông tin trên trang web của tổ chức này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bà Merkel đã được trao giải Nhà lãnh đạo thế giới vì hòa bình, an ninh và phát triển.

Giải này được trao cho những cá nhân mà những đóng góp xuất sắc của họ đã góp phần đảm bảo hòa bình và an ninh tại đất nước của họ và cả nước ngoài.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe được vinh danh với giải thưởng Nhà lãnh đạo thế giới vì an ninh mạng. Theo Zing, giải này được trao cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho sự tiến bộ của an ninh mạng.

BGF cho hay những nhân vật được trao giải lần này đã được một hội đồng các học giả và quan chức bình chọn từ những ứng cử viên do các lãnh đạo chính trị, truyền thông, học thuật và dân sự chọn ra.

BGF sẽ thông báo các giải thưởng trong Ngày An ninh mạng Toàn cầu tại buổi lễ được tổ chức ở Đại học Harvard, Mỹ, ngày 12/12. Thông báo sơ bộ sẽ được đưa ra vào ngày mai.

Diễn đàn toàn cầu Boston (Boston Global Forum – BGF) là một tổ chức phi lợi nhuận, được đặt tại thành phố Boston, Mỹ. Diễn đàn là nơi quy tụ những nhà tư tưởng, những nhà chính trị, văn hóa, giáo sư ưu tú trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của BGF là tạo ra một diễn đàn hợp tác và tương tác nhằm xác định và đưa ra giải pháp hành động cho các vấn đề của thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.