Doanh nghiệp

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành Trung tâm Hội nghị Ariyana

15/10/2017, 13:28

Sáng 15/10, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana - công trình trọng điểm phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã khánh thành.

IMG_8848

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ APEC

Được khởi công vào tháng 3/2016, với tổng vốn đầu tư 350 tỷ đồng, trung tâm hội nghị Ariyana là một trong những trung tâm hội nghị lớn nhất cả nước được xây dựng trên diện tích hơn 12.000m2 có sức chứa lên đến 2.500 người. Đặc biệt, đứng từ sảnh các phòng họp, có thể nhìn thấy đại dương rộng lớn trải dài hút tầm mắt.

Công trình Ariyana Center được đánh giá là có thiết kế rất độc đáo và thẩm mĩ cạnh bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, nằm ở khu vực phía nam Biệt thự Furama Villas Đà Nẵng và khu nghỉ dưỡng Furama, ngay vị trí trung tâm của quần thể du lịch Ariyana Đà Nẵng.

Ariyana Convention Centre

Ariyana là trung tâm hội nghị lớn nhất cả nước được xây dựng trên diện tích hơn 12.000m2 có sức chứa lên đến 2.500 người

Theo hoạch định của nhà đầu tư, công trình này sẽ trực tiếp là nơi tổ chức các sự kiện hội họp, trưng bày và triển lãm tầm cỡ quốc tế; trước mắt là địa điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân APEC, với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao 21 nền kinh tế thành viên APEC, cùng 16 ngàn quan chức, lãnh đạo doanh nghiệp và giới truyền thông quốc tế. Ngoài ra, cũng có nhiều sự kiện được thành phố Đà Nẵng lựa chọn tổ chức tại nơi đây, như Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 đã diễn ra sáng nay 15/10.

Đại diện chủ đầu tư Ariyana bày tỏ, nếu Furama Resort từ lâu được đánh giá là khu nghỉ dưỡng chất lượng ổn định nhất tại Đà Nẵng, thì sự hiện diện của Ariyana Convention Center và các dự án tương lai trong quần thể du lịch Ariyana sẽ nâng các giá trị đã có lên một đẳng cấp mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.