Thị trường

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan

20/08/2017, 14:31

Tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan nhằm giới thiệu các sản phẩm của Việt Nam vào thị trường bán lẻ sôi động này...

Thu tuong Nguyen Xuan Phuc cung cac dai dien cap c

Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc có mặt tại tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan

Từ 18/8 đến 21/8 tại, tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok đã diễn ra tuần lễ hàng Việt. Chương trình dó do Tập đoàn Central Group phối hợp cùng Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức đã chính thức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm của ra thế giới.

Đại diện Bộ Công Thương cho hay, đây là lần thứ 2 Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan được tổ chức nnhằm hiện thực hóa Đề án thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia các mạng lưới phân phối nước ngoài đến năm 2020. Tại đây có hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng Thái Lan.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Thái Lan, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng với Đoàn cấp cao Việt Nam đã tới dự và cùng với Bộ trưởng Bộ Xã hội và Kỹ thuật số Thái Lan ông Sudhitham Chirathivat, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Central Group cùng nhiều thành viên của Central Group thực hiện nghi thức cắt băng chính thức khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017.

Phía Tập đoàn Central Group cho biết sẽ kết nối để hơn 40 doanh nghiệp và nhà sản xuất VN tiếp xúc trực tiếp với hơn 15 đơn vị thu mua của Thái. Chương trình sẽ tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp giảm bớt khâu trung gian, tiết kiệm chi phí và thời gian, được tiếp xúc trực tiếp với bộ phận thu mua nhằm đáp ứng nhu cầu hiệu quả và kịp thời nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.