Xã hội

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không để tình trạng ủng hộ đội tuyển trên giấy

11/12/2019, 22:07

Tối 11/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt chúc mừng hai đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 30.

img
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng lọ lục bình cho 2 đội tuyển bóng đá

Tại buổi gặp mặt hai đội tuyển, Thủ tướng biểu dương những nỗ lực trong tập luyện, thi đấu của Đoàn TTVN nói chung, các cầu thủ hai đội tuyển bóng đá nói riêng. Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu VFF thông tin rõ ràng từng nhà tài trợ hứa tài trợ cho đội tuyển, vận động viên, không để xảy ra tình trạng “ủng hộ trên giấy”

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Chính phủ cũng tặng 2 lọ lục bình cho 2 đội tuyển với lời gửi gắm: "May mắn và thành công". Trong khi đó, đội bóng tặng Thủ tướng món quà là chiếc áo có chữ ký của tất cả cầu thủ.

img
Hai đội tuyển bóng đá tặng Thủ tướng món quà là áo thi đấu có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ

Dịp này, đại diện Honda tuyên bố tặng mỗi vận động viên nam, nữ 1 chiếc xe máy trị giá hơn 50 triệu đồng. Đại diện tập đoàn Vingroup cho biết tổng giá trị trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games là 6 tỷ, trong đó 2 tỷ cho đội tuyển bóng đá nam.

Đồng thời, đại diện Vingroup đề xuất tổ chức ngày hội thể thao toàn quốc tại Vinpearl Phú Quốc trong tháng này, với sự tham dự của các vận động viên cùng gia đình.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T cho biết sẽ tặng thưởng 2 tỷ cho đội tuyển bóng đá nam và 2 tỷ cho đội tuyển bóng đá nữ. Như vậy, tính tới thời điểm này, tổng số tiền thưởng cho U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Được biết, các cầu thủ U22 Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 13/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.