Vận tải

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp lãnh đạo Tập đoàn ANA Holdings

09/10/2018, 11:22

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có buổi tiếp ông Osamu Shinobe, Phó Chủ tịch Tập đoàn ANA Holdings Inc.

vna

Phó Chủ tịch tập đoàn ANA Holdings Inc Osamu Shinobe tặng quà lưu niệm cho Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Trong khuôn khổ chương trình dự Hội nghị cấp cao hợp tác Mê Kông - Nhật Bản lần thứ 10 và thăm Nhật Bản, tại Thủ đô Tokyo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có buổi tiếp ông Osamu Shinobe, Phó Chủ tịch Tập đoàn ANA Holdings Inc.

Tại buổi tiếp, ông Osamu Shinobe báo cáo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kết quả hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả giữa Vietnam Airlines và ANA. Thủ tướng hoan nghênh ANA đang tham gia tích cực vào quá trình tái cơ cấu của Vietnam Airlines và đánh giá sau khi CPH, ANA trở thành nhà đầu tư chiến lược, Vietnam Airlines đã nâng cao năng lực quản trị, điều hành doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh có hiệu quả, chất lượng dịch vụ cải thiện tích cực. Chính phủ và các bộ ngành khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để Vietnam Airlines phát triển hiệu quả, bền vững mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.

Hiện ANA Holding Inc. đang nắm giữ 2.500 tỷ đồng vốn điều lệ của Vietnam Airlines và hợp tác toàn diện về kỹ thuật bảo dưỡng, cung ứng xăng dầu máy bay và đào tạo phi công, tiếp viên. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị ANA tăng cường hợp tác với Việt Nam, mở rộng đường bay, ưu tiên vào lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và điều hành.

“Hiện tốc độ tăng trưởng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 30% mỗi năm và mục tiêu của Chính phủ là sớm đưa con số này lên 50 triệu khách, gấp 3 lần so với hiện nay, vì thế ANA và Vietnam Airlines cần nỗ lực để góp phần thực hiện được mục tiêu này”, Thủ tướng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.