Thế giới giao thông

Thủ tướng Singapore lên tiếng về những sự cố tàu điện ngầm

21/11/2017, 07:25

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vừa chia sẻ về những sự cố trên mạng lưới giao thông công cộng tốc độ cao (MRT)...

27

Thủ tướng Lý Hiển Long phát biểu, chia sẻ về vấn đề tàu điện liên tục gặp sự cố

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vừa chia sẻ về những sự cố trên mạng lưới giao thông công cộng tốc độ cao (MRT) liên tiếp xảy ra thời gian gần đây gây mất lòng tin của người dân và suy giảm hình ảnh của giao thông công cộng Singapore trên thế giới, hãng tin Channel News Asia cho biết ngày 20/11.

Ông Lý cho rằng, để cải thiện hệ thống tàu điện cần mất thêm thời gian và kêu gọi cơ quan chức năng phải rút kinh nghiệm từ các sự cố vừa qua, cũng như tìm hiểu rõ nguyên nhân nhằm ngăn chặn những sự cố tương tự tiếp diễn.

Phát biểu trước Đại hội Đảng Hành động nhân dân, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết: “Chúng ta đã đạt được nhiều tiến triển nhưng cũng đối mặt nhiều vấn đề”, điển hình là vụ va chạm tàu tại sân ga Joo Koon khiến 36 người bị thương và ngập đường hầm gây ra trì trệ các dịch vụ trong 20 giờ.

Người dân vô cùng bức xúc và lo lắng về những sự cố như vậy và Chính phủ rất thấu hiểu điều này, ông Lý nói và khẳng định, dù việc tăng cường độ tin cậy của tàu là vấn đề vô cùng phức tạp nhưng các tổ chức cần phải nỗ lực để tăng mức độ hiệu quả cao hơn nữa.

Ông khẳng định, Chính phủ Singapore luôn xác định hệ thống giao thông công cộng phải đứng “hạng nhất” và cố gắng không ngừng để tốt hơn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.