Xã hội

Thủ tướng trao tặng Huân chương cho đội tuyển U23 Việt Nam

28/01/2018, 16:25

Tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng gặp gỡ và trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho U23 Việt Nam.

27535427_10208492555791111_1626245161_o

Sau khi giành ngôi vị Á quân, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về trong sự chào đón hân hoan của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Khánh Linh

Ngay sau khi kết thúc hành trình thi đấu tại Vòng Chung kết U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam - Á quân của giải đã về nước trưa nay trong sự chờ đợi, chào đón của hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, trên khắp mọi nèo đường, người dân đội gió rét đứng chờ đội tuyển U23 Việt Nam đi qua.

Theo dự kiến, ngay sau khi xuống sân bay, vào khoảng 14h chiều, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển đến Văn phòng Chính phủ tại số 1 Hoàng Hoa Thám để dự cuộc gặp gỡ do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.

Tuy nhiên, do có quá đông cổ động viên ra chào đón ngay tại sân bay và dọc đường đi nên lịch trình di chuyển của cả đội tuyển bị chậm lại. Đoàn di chuyển chậm, phải nhích từng mét vì quá đông người hâm mộ đứng hai bên đường.

thu-tuong-trao-huan-chuong-lao-dong-hang-nhat-cho-

Huân chương Lao động Hạng nhất sẽ được trao cho Đội tuyển U23 Việt Nam

Trong khi đó, tại Văn phòng Chính phủ, mọi công tác chuẩn bị đón đoàn U23 Việt Nam đã chuẩn bị xong từ trước 14h.

Tại buổi gặp gỡ với đội tuyển U23 Việt Nam, Thủ tướng sẽ trao huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể đội tuyển, huân chương Lao động hạng ba cho HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cùng với bằng khen của Thủ tướng cho 31 thành viên khác của đội.

thu-tuong-trao-huan-chuong-lao-dong-hang-nhat-cho-

Huân chương Lao động Hạng Ba sẽ được trao cho HLV Park Hang-Seo

Trước đó, trong bức thư gửi đội tuyển U23 Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắn nhủ: "Bản lĩnh kiên cường, tinh thần quả cảm, sự sáng tạo trong từng đường bóng lăn và tiến bộ qua từng trận đấu của các em đã đưa chúng ta tới trận chung kết Giải vô định bóng đá U23 Châu Á. Những chiến thắng này khơi dậy tình yêu tổ quốc mãnh liệt và lòng tự hào dân tộc của muôn người dân nước Việt".

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.