Độc - Lạ

Thú vị bệnh viện phụ sản Hello Kitty ở Đài Loan

18/06/2015, 04:25

Từ chăn màn, cũi ...và đồng phục của bác sĩ, y tá trong bệnh viện đều được in hình cô mèo Kitty xinh xắn.

1
 

Bệnh viện Hao Sheng ở Yuanlin, trung tâm Đài Loan là bệnh viện phụ sản đầu tiên trên thế giới trang trí giường bệnh, tường phòng, cũi cho trẻ sơ sinh... thậm chí cả trang phục của bác sĩ, y tá cũng đều mang phong cách Hello Kitty.

Tại bệnh viện có tổng cộng 30 chiếc giường được trang trí ga trải giường, gối và chăn đều in hình cô mèo dễ thương này.

6
 

Ngay khi bước vào bệnh viện, bạn sẽ được chào đón bởi cô nàng “quản gia” Hello Kitty đứng trước cửa, tay ôm 1 em bé xinh xắn. Hình nộm này có giá 10 vạn Đài tệ và chỉ xuất hiện duy nhất tại đây.

2
Ngay ngoài cổng cũng có cặp đôi Kitty đang đứng vẫy tay chào

Tiếp đó, trong từng phòng bệnh, bạn sẽ phải hết sức bất ngờ với những tập sách hướng dẫn theo dõi sức khỏe thai nhi, đồ dùng cá nhân, thức ăn và ngay cả danh thiếp của các hộ lý… đều được in hình chú mèo dễ thương này.

5
 

Giám đốc bệnh viện cho biết ông đã xin phép sử dụng hình ảnh mèo Kitty này từ công ty mẹ Sanrio ở Nhật Bản. Ban quản lý bệnh viện đã ký hợp đồng bản quyền 2 năm với công ty Hello Kitty để trở thành bệnh viên đầu tiên và duy nhất trên thế giới sử dụng hình thức trang trí này. Thiết kế nội thất ở đây phần lớn đều là sản phẩm thiết kế độc quyền, phù hợp với đối tượng bệnh nhân trực tiếp sử dụng dịch vụ.

4
 

Ngoài ra ông cũng cho hay, mục đích xây dựng bệnh viện Helalo Kitty này là để tất cả những ai đến đây, từ các sản phụ đang trong cơn đau đẻ, đến các em bé bị bệnh,…đều có thể nhìn thấy hình chú mèo dễ thương này mà cảm thấy thư thái, quên đi cơn đau và mau chóng bình phục.

7
 
9
 
10
 
8
 
3
 
11
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.