Y tế

Thú vị hình ảnh siêu âm thai nhi 24 tuần tuổi mở mắt, cười bí hiểm

14/09/2019, 01:00

Khi nhìn thấy hình ảnh trong màn hình siêu âm, người mẹ trẻ kinh hoàng khi thấy con gái mình nhìn vào camera cười toe toét.

Iyanna Carrington (17 tuổi) ở Richmond, Virginia, Mỹ trong lần siêu âm giới tính con mình lúc 24 tuần tuổi đã hốt hoảng khi thấy khuôn mặt đứa bé trong màn hình. Sau khi quét lần thứ 2, cô đã sợ hãi khi thấy đứa bé nở một nụ cười kỳ quái cùng với đôi mắt mở to hết cỡ.

img

Cô sợ rằng đứa con của mình có thể bị dị tật nào đó, nhưng sau đó bác sĩ trấn an rằng khuôn mặt gây sốc kia là hoàn toàn bình thường và không có gì phải lo lắng.

Iyanna đã chia sẻ bức ảnh đứa con đầu lòng của mình lên MXH và nói rằng "yêu em bé này rất nhiều".

"Tôi chưa bao giờ thấy một điều nào bất thường như thế. Tôi sẽ cố gắng xem đứa bé này sẽ là trai hay gái. Tôi thực sự yêu em bé đặc biệt này quá", Iyanna vui vẻ chia sẻ.

img

Trong những bình luận trả lời mọi người, Iyanna nói rằng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của em bé, cô nói với bác sĩ rằng trông nó giống như một con ma, thế nhưng bác sĩ đã nói "Vâng, nhưng điều này hoàn toàn bình thường.

Cuối cùng cô cũng được biết giới tính của con mình, đó là một bé gái. Bác sĩ cho biết thêm hầu hết các em bé đều trốn tránh máy quay, nhưng cô bé này lại nhìn thẳng vào.

Sau lần siêu âm hài hước của mình, Iyanna tiếp tục nói với mọi người rằng con gái của mình rất xinh.

img

Cô nói thêm: "Tôi không biết tại sao con bé trông như thế. Nhiều người nghĩ rằng bức ảnh là giả, nhưng không phải, khuôn mặt của em bé hoàn toàn là thật. Lúc đó bố của con bé cũng ở đó, anh ấy cảm thấy sốc. Mọi người có thể nhìn thấy chiếc mũi nhỏ xinh của con bé trong ảnh. Thật xinh đẹp đúng không nào".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.