Quốc tế

Thua 3 trận liên tiếp, Thái Lan vỡ mộng World Cup 2018

07/10/2016, 07:05
image

Thái Lan đã phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

uae-3-1-thai-land

Thua 3 trận liên tiếp, Thái Lan vỡ mộng World Cup 2018

Đêm qua (6/10), Thái Lan đã bước vào trận đấu thứ ba tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á với UAE. Mục tiêu của thầy trò HLV Kiatisak là giành ít nhất 1 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên, trước một đối thủ hơn hẳn và đẳng cấp, người Thái đã rời sân với hai bàn tay trắng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Thái Lan chủ động chơi phòng ngự phản công nhưng đội bóng Đông Nam Á cũng chỉ cầm cự được 14 phút trước khi Ahmed Mabkhout mở tỉ số cho UAE. Đầu hiệp 2, cũng chính tiền đạo này nâng tỉ số lên thành 2-0.

>>>Video UAE 3-1 Thái Lan<<<

Chơi lép vế nhưng Thái Lan lại bất ngờ có bàn gỡ ở phút 65 nhờ công của Chanabut. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để người Thái mơ tới việc giành điểm. Cuối trận, Ahmed Khalil ấn định thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà.

Thua UAE 1-3, Thái Lan (chưa giành điểm nào) đã hết cơ hội giành vé dự World Cup khi hai đội đầu bảng là Australia và Ả Rập Xê Út đã có 7 điểm. Hai đội xếp tiếp theo là Nhật Bản và UAE đã 6 điểm và hơn hẳn Thái Lan ở chỉ số phụ. Nếu muốn có suất đá play-off, thầy trò HLV Kiatisak buộc phải thắng đậm Iraq và Australia đồng thời hi vọng Nhật Bản và UAE thua cả hai trận còn lại, một kịch bàn rất khó xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.