Quốc tế

Thua bạc nhược Liverpool, M.U hẹp cửa vào tứ kết Europa League

11/03/2016, 06:49

M.U đã phải đón nhận trận thua 0-2 trước Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

liverpool2-0m.u
Liverpool giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước M.U

Tiếp đón M.U trên sân nhà, Liverpool tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm bằng việc tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Kop đã tấn công với tốc độ chóng mặt và liên tiếp đe dọa khung thành De Gea.

Đội khách chỉ cầm cự được tới phút 20 trước khi Sturridge mở tỉ số cho Liverpool trên chấm 11m. Trước đó, Depay phạm lỗi với Clyne trong vòng cấm. Thời gian còn lại của hiệp 1, Liverpool còn có thêm một số cơ hội ăn bàn nhưng sự xuất sắc của De Gea đã giúp Quỷ đỏ không bị thua thêm.

Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận, kiểm soát bóng vượt trội. Phút 73, sau nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng Liverpool cũng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công là Roberto Firmino với một cú dứt điểm cận thành.

Dù bị dẫn tới 2-0 nhưng những pha lên bóng của Quỷ đỏ rất tối. Trong khi những phút cuối trận Liverpool chủ động giảm nhịp độ để bảo toàn thắng lợi. Chính vì vậy, trận đấu đã khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về The Kop. Với trận thua này thầy trò HLV van Gaal gần như hết cơ hội giành vé vào tứ kết Europa League.

Tỉ số: 2-0

Bàn thắng: Sturridge 20", Firmino 73"

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Can, Henderson, Lallana, Coutinho, Firmino (Origi 82"), Sturridge (Allen 64").

Manchester United: De Gea, Varela, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin (Schweinsteiger 79"), Fellaini, Memphis, Mata (Herrera 79"), Martial, Rashford (Carrick 46").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.