Quốc tế

Thua Barca, CĐV Real trút giận lên Gareth Bale

23/03/2015, 21:47

Bale lại bị fan Real chửi rủa; HLV Man City dìm hàng Chelsea là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/3.

Gareth Bale đang chịu nhiều áp lực tại Real
Gareth Bale đang chịu nhiều áp lực tại Real

Bale lại bị fan Real chửi rủa

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), một vài CĐV đã chờ đợi ở trung tâm huấn luyện Valdebebas của đội chủ sân Bernabeu để chửi bới những cầu thủ Real Madrid khi họ rời đi bằng những chiếc xe ô tô cá nhân. Theo kênh truyền hình Cuatro, Gareth Bale đã trở thành nạn nhân của những CĐV này. Cầu thủ người xứ Wales bị chửi bới còn chiếc xe Bentley màu trắng của anh bị họ tấn công. Hậu vệ Sergio Ramos tỏ ra giận dữ với hành động của những CĐV quá khích này. Anh đã phải lên tiếng: “Mọi người có vấn đề gì vậy? Các bạn có nghĩ đây là thái độ đúng mực không?”. Trước đó, sau trận đấu với Schalke tại vòng 1/8 Champions League, nhiều CĐV Real cũng đã dùng những lời lẽ thô tục nhắm vào Bale.

Robben có nguy cơ nghỉ hết mùa

Arjen Robben đã dính chấn thương trong trận thua 0-2 của Bayern trước Gladbach tại vòng 26 Bundesliga. Cầu thủ người Hà Lan bị rách cơ bụng. Anh có thể vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Bayern ở Champions League. Việc Robben chấn thương còn ảnh hưởng đến đội tuyển Hà Lan. “Cơn lốc màu da cam” nhiều khả năng sẽ không có Robben ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại EURO 2016 vào ngày 28/3. Hiện Hà Lan đang đứng thứ ba ở bảng A vòng loại EURO 2016.

HLV Man City dìm hàng Chelsea

HLV Manuel Pellegrini tin rằng Chelsea sẽ sảy chân ở những trận đấu còn lại của mùa giải này: “Tôi không nghĩ Chelsea là một cỗ máy chiến thắng ở mọi thời điểm trong mùa giải. Tôi chắc chắn từ giờ cho đến cuối mùa, mỗi đội bóng sẽ mất điểm. Do vậy điều quan trọng là chúng tôi phải lấy lại phong độ của mình và giành chiến thắng. Có thể Man City sẽ thắng toàn bộ các trận còn lại và bảo vệ thành công chức vô địch. Điều quan trọng là Chelsea phải bị áp lực”.

HLV Luis Enrique đưa Suarez lên mây

Phấn khích trước màn trình diễn của Luis Suarez trong trận Siêu kinh điển, HLV Luis Enrique thừa nhận tiền đạo người Uruguay hoàn toàn xứng đáng với cái giá 75 triệu bảng mà Barcelona phải bỏ ra để chiêu mộ anh mùa hè vừa qua. “Đến giờ tôi vẫn còn bất ngờ trước màn trình diễn siêu đẳng của Suarez. Không nhiều cầu thủ có thể ghi được bàn thắng theo cách ấy và tôi tin, BLĐ Barca hoàn toàn chuẩn xác khi bỏ ra số tiền lớn để đưa cậu ấy về. Suarez đáng giá đến từng xu!”.

Thủ thành Liverpool thách thức Arsenal

Thủ môn Simon Mignolet của Liverpool cho biết anh cùng đồng đội sẽ đứng lên sau trận thua 1-2 trước M.U và đánh bại Arsenal ở vòng đấu tới. “Vẫn còn nhiều trận để thi đấu và sau khi chúng tôi trở về từ đội tuyển quốc gia, chúng tôi có trận đấu lớn với Arsenal. Chúng tôi đã sử dụng trận thua ở sân Old Trafford của M.U để làm chất xúc tác cho những màn trình diễn tốt. Do vậy chúng tôi sẽ tiếp tục dùng trận thua này làm chất xúc tác cho việc quay trở lại mạnh mẽ”, Mignolet phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.