Xã hội

Thua cá độ World Cup 200 triệu, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

22/06/2018, 20:21

Cá độ World Cup và thua 200 triệu nhưng không có tiền trả, nam thanh niên lên cầu Chương Dương định tự tử.

nhay-cau-tu-tu-vi-thua-ca-do

Các chiến sĩ CSGT đang khuyên nhủ a P.            

Chiều nay (22/6), khoảng hơn 16h, một nam thanh niên đang có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử đã được lực lượng CSGT phát hiện kịp thời.

Vào thời điểm trên, khi làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm thượng úy Đào Đức Minh, Nguyễn Quang Trung cùng tổ bảo vệ cầu nhận được báo có thanh niên trèo qua thành cầu có ý định tự tử.                                                                                                                  

Ngay lập tức, các chiến sĩ CSGT cùng lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường tại khu vực giữa cầu, tiếp cận, nói chuyện với nam thanh niên và đưa người này xuống khỏi vị trí nguy hiểm.

Sau khi bình tĩnh lại và được lực lượng CSGT động viên, nam thanh niên cho biết tên là Lê Văn P. (28 tuổi, quê xã Bình Lê, Bình Giang, Hải Dương).

Kể về ký do định làm việc dại dột, anh P. cho hay, từ đầu mùa Word Cup năm nay, do ham mê cá độ bóng đá nên anh đã tham gia đánh bạc dưới hình thức nhận cá độ cửa trên.

Tính ra từ đầu mùa bóng, anh P đã nợ 200 triệu cá độ. Số tiền lớn quá khiến nam thanh niên này phải viết giấy bán nhà, sau đó nghĩ quẩn và tìm cách lên cầu Chương Dương tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.