World Cup 2022

Thua đậm Australia, tuyển Việt Nam nhận "quà" từ CĐV Đông Nam Á

27/01/2022, 20:12

Sau trận thua trước Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á.

Chiều ngày 27/1, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách đến sân của Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 vòng loại thứ ba World Cup 2022.

img

Tuyển Việt Nam không thể gây ra bất ngờ cho Australia

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng thầy trò ông Park vẫn không thể tạo ra được bất ngờ và phải nhận trận thua 0-4 trước đội chủ nhà.

Ngay sau trận đấu, Hùng Dũng cùng các đồng đội đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những cổ động viên trong khu vực Đông Nam Á.

Tài khoản Facebook có tên Seungmo viết: “Đừng bao bao giờ bỏ cuộc nhé. Dù chúng tôi vẫn còn rất buồn sau khi đội tuyển nữ của Myanmar bị chính Việt Nam loại nhưng vẫn đến đây để động viên các bạn”.

Trong khi đó, một cổ động viên của Malaysia lại cho rằng, tuyển Việt Nam cũng đang rơi vào hoàn cảnh giống như “bầy hổ” và cả hai nên xốc lại tinh thần để vượt qua giai đoạn này.

“Việt Nam cũng đang rơi vào khó khăn như Malaysia hiện tại. Nhưng tôi nghĩ khó khăn nào cũng sẽ qua, các bạn đã chơi tốt rồi nên đừng quá buồn.

Tôi tin Việt Nam sẽ vượt qua được những khó khăn này và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Các bạn đang là đội duy nhất ở Đông Nam Á dự vòng loại cuối World Cup 2022. Cố lên nhé”, tài khoản Manab bình luận.

Một khán giả khác lại khẳng định: “Đầu hiệp 2 các bạn đã chơi rất tốt với những tình huống tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, Việt Nam lại kém may mắn và không thể ghi được bàn thắng.

Tôi tin trong trận đấu với Trung Quốc sắp tới Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn và có thể sẽ là một chiến thắng trên sân nhà”.

Tài khoản có tên Nurraha cũng khích lệ: “Không sao, những chàng trai hãy mạnh mẽ lên. Các bạn đã chơi tốt trước Australia.

Hướng đến 3 điểm trong trận đấu tiếp theo nào. Đừng để kết thúc mà không có điểm nhé. Tôi tin Việt Nam sẽ làm được”.

Dự kiến, ngày mai (28/1) thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay về nước để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.