Trong nước

Thua đậm Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vỡ mộng World Cup

13/04/2018, 18:39
image

Cập nhật kết quả trận Việt Nam vs Hàn Quốc, Asian Cup nữ 2018 (20h45 ngày 13/4).

vg5mistafozjwagtmsdr

Việt Nam thua Hàn Quốc 0-4, vỡ mộng World Cup

Trận đấu giữa Việt Nam vs Hàn Quốc tại bảng B, VCK Asian Cup nữ 2018 diễn ra lúc 20h45 ngày 13/4. Sau hai lượt trận, tuyển Việt Nam chưa có điểm nào, đứng bét bảng còn Hàn Quốc có 2 điểm đứng thứ 3.

Nếu đánh bại Việt Nam, nhiều khả năng đội bóng xứ kim chi sẽ giành vé vào bán kết Asian Cup nữ và có suất trực tiếp đi World Cup. Trong khi đó, nếu vượt qua Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành quyền dự trận play-off với đội thứ 3 bảng A để xác định tấm vé thứ 5 của châu Á đi World Cup.

Tuyển Việt Nam nhập cuộc khá tốt, chơi có phần ngang ngửa đối thủ ở những phút đầu tiên. Tuy vậy, đẳng cấp vượt trội đã giúp Hàn Quốc có bàn mở tỉ ở phút 14 nhờ công của Cho So Hyun. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lee Geummin tận dụng thành công đường chuyền của đồng đội nhân đôi cách biệt cho Hàn Quốc.

Trong hiệp 1, tuyển nữ Việt Nam cũng có hai cơ hội trước khung thành đối thủ nhưng Huỳnh Như và Nguyễn Thị Liễu đều bỏ lỡ. Sau giờ nghỉ, Hàn Quốc vẫn duy trì sức ép và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Lee Min A.

Giành thắng lợi 4-0 chung cuộc nhưng Hàn Quốc vẫn xếp thứ 3 bảng B do kém Nhật Bản và Australia chỉ số phụ. Như vậy, đội bóng xứ kim chi sẽ gặp Philippines ở trận play-off tranh vé thứ 5 ở châu Á dự World Cup. Trong khi đó, Việt Nam trắng tay sau 3 trận và chính thức vỡ mộng World Cup.

Kết quả trận Việt Nam vs Hàn Quốc, Asian Cup nữ 2018: 0-4

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.