AFF Cup 2020

Thua đậm Thái Lan, CĐV Đông Nam Á "xát muối" vào nỗi đau của Indonesia

30/12/2021, 10:00
image

Cổ động viên Đông Nam Á châm chọc Indonesia quá kém cỏi nhưng lại mơ tưởng về chức vô địch AFF Cup 2020.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Thái Lan đã khép lại với chiến thắng đậm đà 4-0 dành cho “voi chiến”.

img

Thái Lan thắng đậm Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020

Dù đoàn quân của HLV Polking được đánh giá cao hơn so với đối thủ nhưng việc ghi đến 4 bàn trong một trận chung kết vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy “sốc”.

Tài khoản Facebook có tên David Ong bình luận trên trang ASEAN Football: “Tôi nghĩ ban tổ chức nên hủy trận lượt về để cho các cầu thủ Thái Lan kịp giờ về nước đón năm mới và ăn mừng chức vô địch.

Indonesia yếu nhưng họ lại nghĩ mình quá mạnh. Chưa bao giờ tôi được chứng kiến trận chung kết chênh lệch thế này”.

Một cổ động viên khác lại nhắc về quá khứ đau buồn của Indonesia với 5 lần thất bại liên tiếp trong các trận chung kết AFF Cup.

“Indonesia họ quá vĩ đại. Đúng là nhà vua nhưng Indonesia là vua về nhì. Một lần về nhì, mãi mãi về nhì”, người này bình luận.

Trong khi đó, một người khác lại cho rằng việc Singapore không được vào chung kết là sự may mắn đối với họ.

“Thật may cho Singapore khi họ không vào được chung kết. Nếu mà để thua như thế này thì thật đáng thất vọng.

Thái Lan đang quá mạnh, sự vượt trội từ giai đoạn vòng bảng đến trận chung kết. Thái Lan chắc chắn đã vô địch”, cổ động viên này nói.

Dù đội nhà có chiến thắng đậm trước đối thủ nhưng một cổ động viên của Thái Lan lại có những lời động viên chân thành dành cho Indonesia.

“Không sao cả các bạn hãy vui vì đã vào được chung kết. Đây là một thành tích tốt của bóng đá Indonesia và các bạn cũng đang có một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng.

Tôi tin vào kỳ AFF Cup sau Indonesia sẽ lại vào chung kết và các bạn sẽ có được chức vô địch”.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cũng cho rằng việc bị dẫn đến 4 bàn và lội ngược dòng trước Thái Lan trong trận lượt về là nhiệm vụ bất khả thi.

“Chúng tôi đã có chuẩn bị tốt trước trận. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi còn khá non kinh nghiệm và họ cũng chưa từng trải qua một trận đấu như thế này bao giờ.

Chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở trận đấu tới nhưng việc lội ngược dòng với khoảng cách này là điều không tưởng”, HLV Indonesia phát biểu.

Theo lịch, trận chung kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.