Trong nước

Thua đau Thái Lan, Việt Nam mất ngôi đầu bảng B

07/11/2018, 20:52

Những sai lầm cá nhân đã khiến ĐT Futsal Việt Nam thất bại trước ĐT Futsal Thái Lan.

tuyen-futsal-vn

Tuyển Futsal Việt Nam thua 1-4 trước Thái Lan

Bước vào hiệp 1, cả hai đội đều chủ động chơi nhanh và không có dấu hiệu thăm dò đối thủ. ĐT Futsal Việt Nam với đội hình trẻ liên tiếp có những tình huống tấn công. Chính sự dồn ép bất ngờ này khiến cho các cầu thủ Thái Lan gặp phải lúng túng.

Phút 14, từ quả phạt góc bên phía cánh phải. Vũ Quốc Hưng tung đường bấm bóng chính xác cho Văn Vũ băng lên đánh đầu. Tình huống dứt điểm lái bóng về góc xa mang về bàn thắng mở tỉ số cho ĐT Futsal Việt Nam.

Có được bàn dẫn trước, ĐT Futsal Việt Nam kiểm soát tốt thế trận nhưng áp lực căng thẳng tới từ trận đấu khiến cho Mạnh Dũng phạm lỗi thứ 6 ở phút 19. Trên chấm phạt đền 10m, đội trưởng Jetsada Chudech dứt điểm chân trái chính xác san bằng tỉ số. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Thái Lan bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 từ tình huống đá phạt. Ronnachai dứt điểm tinh quái đánh bại thủ thành Hồ Văn Ý. Chỉ ít phút sau, khó khăn tiếp tục tới với ĐT Futsal Việt Nam khi Đức Hòa nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Cũng từ chấm đá phạt này, Ronnachai một lần nữa lập công bằng cú đá tương tự.

Thua liên tiếp 2 bàn, ĐT Futsal Việt Nam dồn lên. Đến phút 24, đến lượt Chaivat của ĐT Thái Lan nhận thẻ đỏ. Dẫu vậy, trong 2 phút chơi hơn người, ĐT Futsal Việt Nam vẫn không thể có bàn thắng dù Ngô Ngọc Sơn có 3 cơ hội đối mặt với thủ môn Katawut.

Không thể ghi bàn, ĐT Futsal Việt Nam phải trả giá ở phút 34, Đắc Huy mất bóng nguy hiểm ngay trước vòng cấm giúp cho ĐT Thái Lan có bàn thắng đơn giản của Jetsada Chudech. 4-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, với kết quả này ĐT Futsal Việt Nam đứng ở vị trí nhì bảng B với 6 điểm (2 thắng, 1 thua) kém Thái Lan 3 điểm. Tại trận bán kết, chúng ta sẽ đối đầu với Malaysia, đội bóng đã thắng Myanmar 3-2 trong trận đấu sớm cùng ngày. Cuộc đối đầu còn lại tại bán kết sẽ là cuộc chạm trán của Thái Lan và Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.