Bóng đá

Thua đau TP HCM, quân HAGL mất điểm trong mắt thầy Park

02/03/2019, 07:27
image

HAGL chơi tệ trong trận gặp TP HCM tại vòng 2 V-League 2019 và nhận thất bại chung cuộc 1-2.

img
HAGL (trắng) thất bại 1-2 trước TP HCM

Chiều 1/3, 3 trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2019 đã diễn ra. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa HAGL và TP HCM trên sân Pleiku. Sau trận ra quân thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Sanna Khánh Hòa, đội bóng phố Núi được kỳ vọng tiếp tục có được 3 điểm để làm quà dành tặng người hâm mộ.

Thực tế, HAGL nhập cuộc tốt, tấn công chủ động nhưng những miếng đánh của đội bóng áo trắng chủ yếu tập trung ở hai biên, chưa đủ độ sắc để khoan thủng hàng thủ tổ chức tốt bên phía TP HCM. Chiều ngược lại, TP HCM tuy tấn công ít nhưng cũng đôi lần khiến cho CĐV trên sân Pleiku thót tim. Nếu Vinicious, Matias dứt điểm chính xác hơn, lưới của HAGL đã rung lên trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, TP HCM bất ngờ tăng tốc khiến HAGL lúng túng. Phút 56, Matias chuyền bóng chính xác để Hoàng Thịnh dứt điểm tung lưới Sietsma mở tỉ số trận đấu. Chỉ 5 phút sau, Minh Trung chuyền ngang nhưng các hậu vệ HAGL không chặn được để Vinicius dễ dàng đệm bóng, nhân đôi lợi thế cho TP HCM.

Bị dẫn 2 bàn, HAGL vùng lên mạnh mẽ nhưng sức tấn công chưa đủ mạnh để tạo ra đột biến. Mãi tới phút 89, Văn Toàn mới giúp đoàn quân phố Núi rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trên chấm 11m. Đó cũng là tất cả những gì HAGL làm được. Ngày thi đấu tồi tệ của HAGL khép lại bằng tấm thẻ đỏ của Hoàng Lâm ở phút bù giờ thứ hai.

Đáng chú ý, cuộc đọ sức ở Pleiku có sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo. Màn trình diễn của Tuấn Anh cùng đồng đội rõ ràng không gây được ấn tượng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ở ba trận đấu còn lại, Viettel gây bất ngờ khi đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 2-1 nhờ hai pha lập công của De Souza và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Sài Gòn thắng Sanna Khánh Hòa, Hải Phòng vượt qua Dược Nam Hà Nam Định cùng với tỉ số 2-1.

Kết quả loạt trận ngày 1/3:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.