AFF Cup 2020

Thua đau tuyển Việt Nam, HLV Malaysia tiếp tục bị "người nhà" hắt hủi

14/12/2021, 10:51
image

Sau khi để thua đội tuyển Việt Nam, cổ động viên Malaysia đã kêu gọi HLV Tan Cheng Hoe từ chức để người khác lên thay.

Tại lượt trận thứ 3 AFF Cup 2020, Malaysia với một đội hình chắp vá đã để thua đội tuyển Việt Nam với tỷ số 0-3.

img

HLV Tan Cheng Hoe bị cổ động viên Malaysia kêu gọi từ chức

Suốt 90 phút trên sân Bishan (Singapore), đội bóng áo vàng đen không thể hiện được nhiều và chơi lép vế hoàn toàn so với đoàn quân của ông Park.

Ngay sau trận thua Việt Nam, nhiều cổ động viên Malaysia đã bày tỏ sự thất vọng và kêu gọi HLV Tan Cheng Hoe từ chức trên khắp các trang mạng xã hội.

“Thật buồn cười khi thắng hai đội yếu nhất bảng (Campuchia vs Lào) thì chúng ta nghĩ mình đã là nhà vô địch của giải đấu.

Đã rất nhiều lần gặp Việt Nam rồi nhưng chưa thể thắng. Tan Cheng Hoe đang làm cái quái gì vậy? Nên sa thải Tan Cheng Hoe”, tài khoản có tên Muhammad Hazim bình luận trên trang mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Một người khác lại so sánh: “Thời điểm này Tan Cheng Hoe cần từ chức và FAM nên xem lại các chọn HLV.

Hãy nhìn Indonesia, họ chơi bóng rất hiện đại và nhanh. Cần thay đổi ngay nếu không bóng đá Malaysia sẽ chẳng đi đến đâu cả”.

Trong khi đó, tài khoản có tên Wak lại trách móc HLV Tan Cheng Hoe đã quá chủ quan khi chỉ đem 24 cầu thủ sang Singapore.

“Lẽ ra ông ta nên đem 30 người thay vì 24 như hiện tại. Chẳng ai bắt ông ta đem chừng ấy người và rồi đổ lỗi thua vì thiếu nhân sự.

Tôi chẳng hiểu Malaysia đang chơi với chiến thuật gì. Không phải phòng ngự phản công, không phải pressing và cũng chẳng phải tấn công”, tài khoản Wak viết.

Việc để thua trước đội tuyển Việt Nam khiến “hổ Mã Lai” rơi xuống vị trí thứ 3 bảng B và phải quyết đấu với Indonesia để giữ lại tấm vé dự vòng bán kết AFF Cup 2020.

Theo lịch, trận đấu giữa Malaysia và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.