Trong nước

Thua liền 2 trận, HAGL vẫn gây “sốt”

20/01/2015, 06:51

HAGL đã tạo ra một cơn sốt vé trước trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

2
CĐV chen lấn mua vé xem HAGL thi đấu. Ảnh FC Hải Phòng

Chiều qua (19/1), BTC trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL đã bắt đầu bán vé tại cổng sân Lạch Tray. Đúng như dự đoán, dù HAGL vừa thua hai trận liên tiếp nhưng người hâm mộ vẫn đổ xô đến để mua vé xem Công Phượng cùng đồng đội thi đấu với đội chủ nhà. 14h BTC mới bán vé nhưng ngay từ sáng các CĐV đã tập trung rồng rắn trước sân Lạch Tray để xếp hàng.

Do lường trước được cơn sốt vé và để đảm bảo an ninh, BTC trận đấu tại sân Lạch Tray đã phải mở bán vé ở phía bên trong cửa 1A2. Giá vé khán đài A, B từ 40 ngàn đến 60 ngàn, khán đài C, D ở mức 20 ngàn. Ở vòng ngoài, cánh phe vé cũng hoạt động khá tấp nập và mức giá được bán ra cao hơn từ 10 - 20 ngàn so với giá gốc.

Cũng liên quan đến trận đấu trên, chiều qua thầy trò HLV Graechen đã bay ra Hà Nội và hôm nay sẽ di chuyển bằng ô tô xuống Hải Phòng để bắt đầu tập luyện trước khi đọ sức với đội chủ nhà vào chiều 21/1.

Trong khi đó, Hải Phòng tỏ rõ quyết tâm giành được chiến thắng trước HAGL. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bởi đội bóng đất cảng đang có phong độ rất cao (2 thắng, 1 hòa) và lại được chơi trên sân nhà.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.