Bóng đá

Thua muối mặt, HLV Indonesia nói lời bất ngờ

16/10/2019, 09:11

Dù thua đậm Việt Nam nhưng HLV Simon Mcmenemy của Indonesia vẫn cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt.

img
Indonesia (đỏ) thua đậm Việt Nam tối 15/10

Trong trận đấu diễn ra tối 15/10, Indonesia trên sân nhà không thể tạo ra bất ngờ trước Việt Nam. Đoàn quân dưới quyền HLV Mcmenemy chơi rời rạc và phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Dẫu vậy, HLV Mcmenemy vẫn cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt và thua ở ít phút thiếu tập trung.

“Chúng tôi đã chơi khá tốt trong 70-80% thời gian của trận đấu, chống đỡ tốt và chơi có tổ chức. Chỉ khoảng 10 phút mất tập trung, chúng tôi thủng lưới”, ông Mcmenemy nói và nhấn mạnh các học trò đã tự thua: “Tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam, nhưng cả ba bàn thắng đều là những món quà do chúng tôi tặng họ”.

Vị thuyền trưởng người Scotland cũng không đồng tình với quyết định thổi phạt đền ở những phút cuối trận của trọng tài: “Pha bóng dẫn đến quả penalty cuối trận nhìn như tình huống phạm lỗi, nhưng thật ra thì không phải thế. Cuối cùng chúng tôi vẫn chịu phạt đền”.

Đánh giá về tương quan giữa hai đội, ông Mcmenemy cho hay: “Việt Nam là đội ở nhóm hạt giống thứ 2, lại đang là phiên bản tốt nhất trong 3 năm qua, còn Indonesia vừa hết án cấm của FIFA. Thật khó để chấp nhận thất bại này, nhưng bóng đá là vậy. Cuộc sống vẫn cứ phải tiếp diễn”.

Sau trận thua Việt Nam, tương lai HLV Mcmenemy đang là dấu hỏi lớn. Nhiều khả năng nhà cầm quân này sẽ phải rời ghế. Trước đó, báo giới Indonesia khẳng định, bất chấp kết quả ở trận gặp Việt Nam, LĐBĐ nước này sẽ tiến hành thay máu đội tuyển, bao gồm của HLV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.