Trong nước

Thua ngược SHB Đà Nẵng, HAGL trở lại mặt đất

28/02/2016, 21:23

HAGL đã phải nhận trận thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V-League 2016.

hagl
HAGL thua ngược SHB Đà Nẵng. Ảnh Vĩnh Yên

Sau trận thắng 5-0 trước CLB Hà Nội trong ngày ra quân, HAGL tràn đầy tự tin khi tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Cũng như lần làm khách ở Thủ đô, HAGL lùi sâu đội hình chơi phòng ngự và nhường thế trận cho đội khách. Bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng cũng không dám mạo hiểm dâng đội hình lên quá cao. Chính sự thận trọng này khiến hiệp 1 trận đấu trở nên tẻ nhạt và không nhiều cơ hội được tạo ra.

Ngay đầu hiệp 2, SHB Đà Nẵng liên tiếp tạo được các cơ hội ngon ăn về phía khung thành HAGL, nhưng cả Merlo và James Horace đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả giá ở phút 75, Từ pha phối hợp phạt góc, Văn Toàn chọn đúng điểm rơi đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Mặc dù vậy, cũng chỉ ngay sau khi giao bóng, Đà Nẵng có bàn cân bằng tỉ số khi Merlo bật cao đánh đầu hiểm hóc từ đường lật bên cánh phải của đồng đội. Khoảng thời gian còn lại, cả hai đội đều có cơ hội để tiếp tục vượt lên nhưng chỉ có đội khách tận dụng thành công. Phút bù giờ thứ 4, Merlo bật cao đánh đầu từ quả phạt góc ấn định tỉ số 2-1 cho SHB Đà Nẵng.

Với trận thua này, HAGL đã đánh mất ngôi đầu BXH V-League 2016 và rơi xuống vị trí thứ 4. Trong khi đó, với hai chiến thắng liên tiếp, SHB Đà Nẵng đã có 6 điểm, đứng thứ ba trên BXH. Ở hai trận đấu còn lại, Hà Nội thắng Đồng Tháp 1-0 trong khi Hải Phòng hủy diệt ĐTLA với tỉ số 5-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.