Quốc tế

Thua ngược Wolfsburg, M.U bật bãi khỏi Champions League

09/12/2015, 06:26

Dù có bàn dẫn trước nhưng M.U lại để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng.

m.u
M.U bị loại khỏi Champions League

M.U bước vào trận tử chiến với Wolfsburg cùng cả núi áp lực sau những màn trình diễn nhạt nhòa thời gian qua. Tuy vậy, Quỷ đỏ lại có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 10. Mata chọc khe thông minh để Martial thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Benaglio, mở tỉ số cho MU. Nhưng chỉ 3 phút sau khi để thủng lưới, Wolfsburg đã có bàn gỡ hòa. Từ quả phạt gián tiếp, Rodriguez đã treo bóng thông minh để Naldo ra chân rất nhanh quân bình tỉ số cho đội bóng nước Đức.

Những phút tiếp theo, M.U trở lại với hình ảnh bạc nhược vốn có. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi Wolfsburg có bàn vượt lên ở phút thứ 29. Sau một pha phối hợp bài bản như đá tập, Draxler chuyền ngang dọn cỗ để Vieirinha đệm bóng dễ dàng ghi bàn cho đội chủ nhà. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Wolfsburg vẫn là đội chơi tốt hơn và ít nhất 3 lần các chân sút chủ nhà thủ thành De Gea phải nỗ lực hết mình mới có thể cứu thua. Chơi bế tắc nhưng M.U tiếp tục tạo bất ngờ với bàn gỡ 2-2 ở phút 82 nhờ pha đánh đầu "đốt lưới nhà" của Guilavogui.

Dù vậy, cũng chỉ 2 phút sau, Quỷ đỏ đã để cho Naldo ghi bàn thắng thứ 2 của mình với cú đánh đầu chuẩn xác đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-2. Những phút cuối trận, M.U vùng lên trong tuyệt vọng nhưng không thể xoay chuyển tình thế và đành chấp nhận trận thua 2-3 trên đất Đức.

Ở trận đầu cùng giờ cũng tại bảng B, PSV thắng sát nút CSKA Moscow 2-1 để giành tấm vé thứ 2 vào vòng 1/8 Champions League mùa này cùng với Wolfsburg. Về phần mình, M.U phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League khi chỉ đứng thứ 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.