An ninh hình sự

Thừa nhận đánh người, Đường “Nhuệ” bị đề nghị truy tố khung 7 năm tù giam

11/06/2020, 21:36

Theo đó, Nguyễn Xuân Đường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

img
Nguyễn Xuân Đường tại phiên toà xét xử vụ án liên quan đến vợ chồng chủ doanh nghiệp Lâm Quyết

Chiều 11/6, thông tin từ Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, sau quá trình khôi phục điều tra đã có thể hoàn tất kết luận điều tra để chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp xem xét, truy tố bị can Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") ra trước tòa trong thời gian tới liên quan tội danh “Cố ý gây thương tích”.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết thêm, lí do ngày 14/4/2020, cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình ra quyết định phục hồi điều tra vụ án số 01, hủy quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án của cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình là do có thêm tình tiết mới.

Cụ thể, nhân chứng Nguyễn Thị T. G. (trú tại TP Hà Nội) là người chứng kiến vụ việc đã hợp tác cùng với cơ quan điều tra, cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan vụ hành hung.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đường "Nhuệ" đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đây chính là một trong những cơ sở để cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội của Đường "Nhuệ" trước khi ra kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP Thái Bình để xem xét, truy tố bị can Nguyễn Xuân Đường trước tòa trong thời gian tới.

Trước đó, Công an TP Thái Bình cũng cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố Nguyễn Xuân Đường (Đường "Nhuệ") về tội “Cố ý gây thương tích” theo khoản 2 điều 104 Bộ luật Hình sự 1999, khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.