Showbiz

Thừa nhận "dao kéo", nhan sắc của Bích Phương thực sự đã "biến hóa" ra sao?

12/06/2020, 21:30

Sau 10 năm gia nhập showbiz, Bích Phương có màn "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình, với sự hỗ trợ của dao kéo.

img
Bích Phương được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol năm 2010. Thời điểm này, nữ ca sĩ gây ấn tượng với ngoại hình có phần mũm mĩm, gương mặt trong dễ thương và làn da nâu.
img
Năm 2011, Bích Phương "làm mưa làm gió" với ca khúc "Có khi nào rời xa". Thời điểm này, ngoại hình của cô không có nhiều thay đổi. Cô sở hữu chiếc cằm to và bè, sống mũi thấp.
img
Từ sau thành công của "Có khi nào rời xa", Bích Phương bắt đầu có sự thay đổi về bề ngoài. Cô đầu tư, chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
img
Năm 2016, nữ ca sĩ bắt đầu giảm cân và cắt tóc ngắn
img
Màn "lột xác" của giọng ca "Gửi anh thương nhớ" gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ. Làn da của cô cũng trắng hơn, không còn ngăm đen như thời kỳ đầu.
img
Tuy nhiên, khán giả cũng phát hiện ra những thay đổi về gương mặt của Bích Phương. Chiếc cằm của cô nhọn hơn, sống mũi cao hơn khiến nữ ca sĩ không ít lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.
img
Trong một talkshow mới đây, giọng ca sinh năm 1989 chính thức thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. "Xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả và một cái cằm giả", Bích Phương thẳng thắn.
img
Có thể thấy sau 10 năm vào showbiz, Bích Phương đã có sự thay đổi ngoạn mục để trở thành một cô ca sĩ xinh đẹp, một mỹ nhân nhờ sự đầu tư về ngoại hình, nỗ lực giảm cân.
img
Tuy nhiên, giọng ca "Đi đu đưa đi" thi thoảng vẫn gây tranh cãi khi giảm cân quá đà và đôi lúc, gương mặt của cô vẫn bị chê đơ cứng như tượng sáp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.