Showbiz

Thừa nhận là người thứ ba, Kiều Thanh có vi phạm pháp luật?

30/07/2019, 22:06

Kiều Thanh có thể bị xử lý pháp luật, tùy mức độ vi phạm có thể bị phạt hành chính hoặc hình sự.

img
Diễn viên Kiều Thanh

Sau khi thừa nhận mình là vợ lẽ, diễn viên Kiều Thanh đã hứng chịu không ít chỉ trích của cộng đồng mạng. Theo đó, Kiều Thanh khẳng định bản thân không phải người đi giật chồng của người khác, mà cô đến với người chồng hiện tại khi mối quan hệ của anh và vợ cả không hạnh phúc. Yêu và chung sống với Kiều Thanh nhưng người này vẫn không ly hôn với vợ cả vì theo Kiều Thanh, người vợ cả kia đã chấp nhận giao chồng cho cô.

Vì sao mà tôi đến với anh? Vì chị buông tay. Tình yêu của chị không đủ lớn để nắm anh ấy nên chị giao trách nhiệm cho tôi”, nữ diễn viên của “Phía trước là bầu trời” chia sẻ. Kiều Thanh cũng tuyên bố: “Tôi muốn là người tiên phong phá bỏ định kiến về người thứ 3 là xấu. Vì một người thứ 3 như tôi chỉ mang lại điều tốt đẹp cho gia đình của người đàn ông của tôi”.

Những chia sẻ của Kiều Thanh đã khiến cộng đồng mạng nổi giận vì cho rằng, cô là người thứ ba xen vào gia đình người khác mà lại tỏ vẻ tự hào. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay bộ phim chuẩn bị phát sóng “Bông hồng trên ngực trái” có sự tham gia diễn xuất của Kiều Thanh. Liên hệ với Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC), đại diện của VFC cho biết, đây là quan điểm cá nhân của một diễn viên và VFC không có bình luận gì về vấn đề này.

Nhìn nhận về sự việc của Kiều Thanh dưới góc nhìn pháp lý, luật sư Hồng Thái - Giám đốc Công ty luật TNHH quốc tế Hồng Thái và Đồng nghiệp nêu quan điểm, phải xem xét trên nhiều khía cạnh mới xác định được Kiều Thanh có vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 hay không.

“Thứ nhất, nếu vi phạm thì phải xảy ra hậu quả, ví dụ mối tình ấy dẫn tới hậu quả gia đình kia ly hôn. Thứ hai, phải chứng minh được họ chung sống với nhau như vợ chồng. Đầy đủ hai điều kiện này mới có thể xem xét để xử lý hành chính hay hình sự. Tùy mức độ vi phạm mà sẽ bị xử lý phạt tiền từ 1 đến 3 triệu đồng hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm”, luật sư Hồng Thái phân tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.