Trong nước

Thừa nhận sốc về U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn tuyên chiến Qatar

22/01/2018, 11:16
image

HLV Park Hang-seo thừa nhận nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã xuống thể lực và có thể sẽ thay đổi nhân sự.

park-hang-seo-

Thừa nhận sốc về U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn tuyên chiến Qatar

Trong buổi họp báo trước trận bán kết U23 châu Á với U23 Qatar, HLV Park Hang-seo thừa nhận nhiều cầu thủ U23 Việt Nam xuống thể lực, nhưng khẳng định vẫn còn nhiều người thay thế cho trận bán kết: "Các cầu thủ của tôi đều rất mệt mỏi sau hành trình dài như thế. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân. Có thể tôi sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận bán kết", ông Park nói.

Nhà cầm quân người Hàn cũng cho biết, các cầu thủ U23 Việt Nam có tinh thần lạc quan, thái độ nghiêm túc trước trận đánh lớn: "Cả đội đều hiểu tầm quan trọng của trận này, và chuẩn bị nghiêm túc nhất. Chúng tôi đã sẵn sàng ra sân. Cầu thủ của tôi mất nhiều thể lực nhưng họ có một tinh thần tuyệt vời. Qatar rất mạnh và đây sẽ là trận đấu khó khăn, chúng tôi vẫn có một niềm tin lớn để chiến thắng".

Ông Park đánh giá Qatar là đối thủ mạnh và cảm thấy một chút áp lực bởi đây là trận đấu quan trọng để giành vé vào chung kết.

HLV Park Hang-seo cũng cho biết thêm, lúc này ông không có nhiều thời gian nghĩ về gia đình mà dồn hết tâm trí cho bóng đá, người hâm mộ Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.