SEA Games 32

Thua ở hiệp phụ, HLV Malaysia nói điều đặc biệt về U23 Việt Nam

19/05/2022, 22:29

HLV Brad Maloney đánh giá U23 Việt Nam có chiến thuật thi đấu khá hay và ông không thấy tiếc khi để thua một đội bóng như vậy.

Tối 19/5, U23 Việt Nam có cuộc đọ sức với U23 Malaysia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Kết quả, U23 Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết sau trận thắng 1-0. Trong khi đó, U23 Malaysia sẽ đá trận tranh hạng ba.

img

HLV Brad Maloney hết lời khen ngợi U23 Việt Nam sau trận đấu

Dù để thua trận nhưng HLV Brad Maloney vẫn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Tôi tự hào về màn trình diễn này của các học trò. Họ đã chơi hay trong suốt 120 phút. Chúng tôi được nghỉ ngơi ít hơn đối thủ nên trong các pha tranh chấp thường thất thế.

Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng hôm nay U23 Malaysia đã không có lực lượng tốt nhất. Có một số cầu thủ chưa kịp hồi phục và điều đó làm ảnh hưởng đến lối chơi chung”.

Ở phần sau của cuộc phỏng vấn, HLV Maloney đã giành cho Hùng Dũng cùng các đồng đội những lời khen.

HLV U23 Malaysia đánh giá: “U23 Việt Nam có nền tảng thể lực tốt. Họ có chiến thuật khá hay và chúng tôi không thấy tiếc nuối vì thua đội bóng như vậy.

Đơn giản U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất giải. Họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này”.

Ngoài ra, HLV Maloney cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi được cầm quân thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt của các khán giả trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

“Bầu không khí của sân Việt Trì hôm nay thực sự rất náo nhiệt, đây là một điều tuyệt vời. Hôm nay tôi và học trò rất vui khi đã được trải nghiệm không khí cuồng nhiệt ở đây”, HLV U23 Malaysia cho biết.

Sau khi để thua U23 Việt Nam, đội bóng áo vàng đen sẽ có trận tranh hạng ba với U23 Indonesia vào lúc 16h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.