Trong nước

Thua sấp mặt, HLV HAGL trao lại "ấn kiếm"

15/10/2017, 13:28

Sau trận thua SLNA, HLV Quốc Tuấn đệ đơn từ chức. Trợ lý ĐT Việt Nam Dương Minh Ninh sẽ tạm thời dẫn HAGL.

hagl

Thua sấp mặt, HAGL thay ngựa giữa dòng

Thông tin nội bộ CLB HAGL cho hay, sau trận thua đau đớn 0-2 trước SLNA, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã xin từ chức. 

Tối ngày 14/10, sau khi trận đấu khép lại, các cầu thủ ra xe trở về khu tập huấn. Tuy nhiên, ban huấn luyện HAGL cùng Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh và GĐĐH Huỳnh Mau chỉ rời sân Peiku khi đã 9h tối. Đó thời gian diễn ra cuộc họp khẩn cấp, và ở đó HLV Nguyễn Quốc tuấn đã đề đạt nguyện vòng rời đội bóng phố núi.

Trước đó, sau trận thua của HAGL trước Khánh Hoà với tỉ số 2-4 ngày 1/10, một cuộc họp khẩn tương tự cũng đã diễn ra. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã xin rút lui, nhưng sau cùng vì niềm tin của bầu Đức mà ông vẫn ngồi lại.

Theo đó, việc thay ngựa giữa dòng của HAGL như vậy là bất ngờ song không bất thường. Hiện đội chủ sân Pleiku đang trải qua tình trạng bi đát, thua 4 trận liên tiếp trước Long An, TP.HCM, Khánh Hòa và SLNA. Trong sáng 15/10, lãnh đạo CLB HAGL đã họp lần cuối và đồng ý với nguyện vọng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

Những lời cuối cùng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được đăng tải trên Fanpage HAGL với nội dung như sau: "Khoảng 2 năm dẫn dắt CLB HAGL là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn. Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

Như vậy dự định để HLV Nguyễn Quốc Tuấn dẫn hết mùa giải của HAGL đã chính thức phá sản. Người đóng thế tạm thời sẽ là ông Dương Minh Ninh, Trợ lý ĐT Việt Nam. Trong tuần tới, tân GĐKT của HAGL - ông Chung Hea-song - sẽ ra mắt giối truyền thông Việt Nam tại TP.HCM. Ngay sau đó, ông sẽ cùng HAGL có chuyến hành quân khó khăn đến làm khách trước Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.