Thể thao

Thua sốc Celta, Barca mất ngôi đầu

02/11/2014, 06:51

Barca vẫn chưa thể đứng dậy sau thất bại tại trận Siêu kinh điển diễn ra tuần trước.

 

 

Tiếp đón Celta trên sân nhà, Barca rất quyết tâm có được một chiến thắng để quên đi thất bại trong trận Siêu kinh điển hồi tuần trước. Quyết tâm đó nhanh chóng được các cầu thủ Barca chuyển hóa thành những đợt tấn công liên tiếp nhưng trong một ngày những ngôi sao đắt giá trên hàng công chơi nhạt nhòa cộng với sự xuất sắc của thủ thành Alavez bên phía đội khách, Los Blaugrana đã không thể có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Barca thua sốc Celta
Barca thua sốc Celta

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ sân Nou Camp đã phải nhận một cú sốc khi Larrivey tận dụng pha phòng ngự hớ hênh của Barca đem về bàn khai thông bế tắc cho Celta. Nếu may mắn hơn, Celta đã có được bàn nhân đôi cách biệt khi Charles bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút 78.

Về phần mình, Barca dù nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng sự kết dính trong lối chơi không được Messi cùng đồng đội thể hiện. Trong một thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà không thể tạo ra đột biến và đành chấp nhận rời sân với thất bại 0-1.

Trận thua này đã khiến Barca đánh mất ngôi đầu vào tay Real bởi ở trận đấu trước đó đội chủ sân Bernabeu đã đánh bại Granada với tỉ số 4-0.

Chung cuộc: 0-1

Bàn thắng: Larrivey 61

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo; Alves, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Rafinha; Suarez, Messi, Neymar.

Celta: Alvarez; Mallo, Gomez, Cabral, Castro; Krohn-Dehli, Radoja, Hernandez; Orellana, Larrivey, Nolito.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.