Bóng đá

Thua sốc đội bét bảng, TP.HCM “dâng” ngôi đầu V-League cho Hà Nội

04/08/2019, 21:34

TP.HCM đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà, trước Sanna Khánh Hòa, qua đó để mất ngôi đầu V-League vào tay Hà Nội FC.

img
TP.HCM (đỏ) thua sốc Sanna Khánh Hòa

Tối 4/8, TP.HCM tiếp đón đội bét bảng Sanna Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2019. Thầy trò HLV Chung Hae-seong buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn để mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC.

TP.HCM là đội nhập cuộc tốt hơn, tạo ra được nhiều tình huống rõ nét so với đối thủ nhờ sự cơ động của Hoàng Thịnh, Huỳnh Kesley và Akinade. Dẫu vậy, cũng phải tới phút 37, Akinade mới giúp đoàn quân áo đỏ có bàn mở tỉ số từ một pha dứt điểm dễ dàng.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà ngắn chẳng tày gang, phút 41, Duy Thanh tung cú sút nửa đẩy quyết đoán hạ gục Thanh Thắng gỡ hòa cho Sanna Khánh Hòa.

Bước vào hiệp 2, TP.HCM đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, trong một ngày các chân sút áo đỏ quá vô duyên trước khung thành đối thủ, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, TP.HCM phải trả giá cực đắt ở phút 90+5 sau pha đánh đầu chính xác của Đại Dương. Thua chung cuộc 1-2, TP.HCM đã để mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC với 2 điểm ít hơn (35 so với 37).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.