Quốc tế

Thua sốc đội tân binh, M.U sắp văng khỏi top 4

13/12/2015, 06:31

Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ đã không thể khuất phục được Bournemouth trong chuyến làm khách đêm qua.

m.u
M.U thua sốc Bournemouth

M.U hành quân tới sân của Bournemouth với đội hình què quặt vì thiếu vắng tới 9 trụ cột do chấn thương. HLV van Gaal đã phải sử dụng tới ba cầu thủ tẻ là Varela (1993), Mcnair (1995), Jackson (1997) hợp cùng Blind tạo thành bộ tứ vệ. Sự chắp vá và yếu kém của hàng thủ đã khiến M.U lúng túng trước quyết tâm của đội chủ nhà. Tuy nhiên, không ai ngờ cầu thủ kinh nghiệm nhất là De Gea lại mắc sai lầm.

Ngay phút thứ 2, Stanislas đá phạt góc khó chịu, De Gea chủ quan và không thể đẩy bóng khiến lưới của Quỷ đỏ đã rung lên. Để thủng lưới trước, M.U tích cực dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Các học trò của HLV van Gaal tạo ra thế trận lấn lướt nhưng vẫn thiếu sự sắc sảo cần thiết.

Dẫu vậy, điều đội khách cần cũng đã tới ngay trong hiệp 1. Sau cơ hội bị bỏ lỡ của Martial, Feillani đã sút bồi thành công giúp M.U quân bình cách biệt. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, hàng thủ M.U lại mắc sai lầm tạo điều kiện cho Joshua King dứt điểm thành bàn như chỗ không người trong vòng cấm địa. Thời gian còn lại của trận đấu, Quỷ đỏ dù nỗ lực nhưng hoàn toàn bất lực trong việc tạo ra một lối chơi sắc nét. Trong khi đó, nếu các chân sút chủ nhà chắt chiu hơn, lưới của M.U đã thêm vài lần rung lên.

Thất bại 1-2, M.U có nguy cơ văng khỏi top 4 Ngoại hạng Anh nếu Tottenham giành được ba điểm trước Newcastle vào đêm nay.

Tỉ số: 2-1

Bàn thắng: Stanislas 2", Joshua King 54" - Fellaini 24"

Đội hình ra sâ:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Surman, Ritchie, Arter (O"Kane 86’), Gosling, Stanislas, King (Murray 65’).

Man Utd: De Gea, Varela, McNair (Jones 90+1’), Blind, Borthwick-Jackson, Carrick, Fellaini (Powell 74’), Lingard (Pereira 31’), Mata, Depay, Martial.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.