Quốc tế

Thua sốc đội tí hon, Man City vỡ mộng bá vương

07/04/2015, 07:08
image

Man City đang ở ngày càng xa ngôi vô địch sau trận thua Crystal Palace vào rạng sáng nay (7/4).

2754BE4600000578-0-image-a-14_1428349105628
Man City (xanh) thất thủ trước Crystal Palace

Man City tới làm khách trên sân của Crystal Palace với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm níu giữ hi vọng trong cuộc đua vô địch cùng Chelsea. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ vẫn thể hiện bộ mặt khá bạc nhược. Ngay phút thứ hai, suýt chút nữa Zaha đã giúp Crystal mở tỉ số khi đưa bóng vọt xà ở cự ly 5m.

Tình huống này giúp Man xanh bừng tỉnh nhưng ngoài quyền kiểm soát thế trận, các học trò của HLV Pellegrini không thể tạo ra được sự khác biệt. Pha bóng đáng kể nhất mà Man City có được trong hiệp 1 là cú sút dưa bóng đi chệch cột dọc của Aguero ở phút 19. Bên kia chiến tuyến, Crystal trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và có được thành quả ở phút 33 khi Glenn Murray dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Hiệp 2 trở lại, Man City nỗ lực dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng khi mà bàn gỡ còn chưa thấy thì đội khách tiếp tục phải nhận thêm bàn thua sau pha đá phạt hoàn hảo của Puncheon ở phút 48. Không còn gì để mất, Man City dồn toàn lực lên tấn công trong những phút còn lại nhưng tất cả những gì các học trò HLV Pellegrini làm được chỉ là một bàn gỡ của Toure ở phút 78.

Thua trận 1-2, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và kém đội dẫn đầu Chelsea tới 9 điểm (61-70) dù đá nhiều hơn 1 trận. Như vậy, cơ hội bảo vệ ngôi vương của Man City đang trở nên cực kỳ mong manh nếu không muốn nói là vô vọng.

Tỉ số: Crystal 2-1 Man City

Ghi bàn: Murray 34", Puncheon 48" - Yaya Toure 78"

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Speroni, Ward, Delaney, Dann, Kelly, McArthur, Ledley, Puncheon, Zaha, Bolasie, Murray.

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Navas, Fernandinho, Toure, Silva, Dzeko, Aguero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.