Quốc tế

Thua sốc MU, Man City chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

07/04/2018, 17:43
image

Dù dẫn trước 2-0 cùng một thế trận tốt nhưng Man City lại để MU ngược dòng hạ gục với tỉ số 3-2.

ket-qua-man-city-mu

Man City thua ngược MU 2-3

Trận đấu giữa Man City vs MU tại vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 7/4. Chỉ cần một chiến thắng, Man xanh sẽ lên ngôi vô địch sớm trước 6 lượt đấu. Tuy nhiên, việc phải phân sức cho đấu trường Champions League khiến thầy trò HLV Pep Guardiola khó tập trung tối đa cho trận gặp MU. Đó là lý do HLV Pep Guardiola cất De Bruyne, Gabriel Jesus, Aguero trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, những sự thiếu vắng này không ảnh hưởng tới sức tấn công của Man xanh. Nhờ sự cơ động của tuyến giữa, đội chủ nhà dễ dàng bóp nghẹt lối chơi bên phía MU. Phút 25, điều gì đến cũng đã đến khi Kompany đánh đầu mở tỉ số từ quả tạt của Sane. 5 phút sau, đến lượt Gundogan ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha xoay sở khéo léo trong vòng cấm địa, trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại De Gea.

Tỉ số hiệp 1 lẽ ra còn được nới rộng cho đội chủ nhà nếu không có ít nhất 2 cơ hội trước khung thành MU bị các chân sút áo xanh bỏ lỡ. Và chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ phải tiếc nuối bởi trong hiệp 2, Quỷ đỏ đã vùng lên mạnh mẽ.

Chỉ trong vòng 2 phút từ 53 đến 55, Pogba tỏa sáng với cú đúp vào lưới Man City. Tiếp đà hưng phấn, Sanchez nâng tỉ số lên thành 3-2 cho đội khách ở phút 69. Đến lúc này, Man xanh mới cuống cuồng hãm thành nhằm có thêm bàn thắng. Tuy vậy, trong một ngày thi đấu xuất thần, De Gea đã làm nản lòng đội chủ nhà.

Thua chung cuộc 2-3, Man City chưa thể đăng quang tại giải Ngoại hạng Anh mùa này khi chỉ hơn MU 17 điểm trong khi còn 6 trận chưa đấu. Dẫu vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng không cần quá buồn bởi việc họ lên ngôi chỉ là sớm hay muộn.

Kết quả trận Man City vs MU, vòng 33 Ngoại hạng Anh: 2-3

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.