Quốc tế

Thua sốc tân binh, Barca bị Real đoạt mất ngôi đầu La Liga

11/09/2016, 06:26
image

Trận thua 1-2 trước Alaves đã khiến Barca bị Real chiếm mất ngôi đầu La Liga.

barca

Thua sốc tân binh, Barca bị Real đoạt mất ngôi đầu La Liga

Tiếp đón đội bóng hạt tiêu Alaves trên sân nhà tại vòng 3 La Liga, Barca rất tự tin giành chiến thắng. Tự tin đến mức HLV Enrique còn cất cả Messi và Suarez trên ghế dự bị. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Barca chơi đầy bế tắc trước một Alaves quả cảm. Chẳng những vậy, sự hời hợt của hàng thủ đã khiến Barca phải trả giá. Phút 39, Acosta lao vào dứt điểm một chạm mở tỉ số cho đội khách.

Ngay cả khi có bàn gỡ ở những giây đầu tiên của hiệp 2 nhờ công của Mathieu, thế trận của Barca cũng chẳng mấy sáng sủa. Tình thế đó buộc HLV Enrique phải tung Suarez và Messi vào sân. Mặc dù vậy, khi mà hàng công siêu khủng bên phía đội chủ nhà chưa thể tạo ra đột biến thì một sai lầm ở hàng thủ đã buộc Barca phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 64.

Quãng thời gian còn lại của hiệp 2, Barca cố gắng dồn lên hòng tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng bất thành. Thua sốc 1-2 trước tân binh Alaves, Barca đã bị Real đoạt mất ngôi đầu La Liga. Trong khi đó, Messi cùng đồng đội đã tụt xuống vị trí thứ 4.

Bàn thắng: Mathieu 46" - Acosta Deyverson 39", Ibai Gomez 64"

Đội hình ra sân:

Barca (4-3-3): Cillessen; Vidal, Mathieu, Mascherano, Digne; Rakitic, Busquets, Denis Suarez; Neymar, Alcacer, Arda.

Alaves (5-4-1): Pacheco; Kiko Femenia, Laguardia, Alexis, Hernandez, Raul Garcia; Edgar, Torres, Llorente, Ibai; Deyverson.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.