Bóng đá

Thua tan nát 3-7, Real bị tờ báo "ruột" gọi là thảm họa

27/07/2019, 11:32

Hàng loạt tờ báo quốc tế đều gọi thất bại 3-7 của Real trước Atletico là "nỗi nhục nhã" trong lịch sử.

img
Hàng thủ Real Madrid đã chơi quá tệ hại ở trận đấu này

Trong loạt trận giao hữu hè, Real Madrid vừa phải nhận thất bại gây sốc với tỷ số 3-7 trước Atletico Madrid. Ngay hiệp một, các học trò của Zidane đã để thủng lưới tới 5 bàn. Tình hình chỉ khá hơn đôi chút trong hiệp hai khi họ có vài bàn danh dự.

Tờ Marca vốn thân Real, cũng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến thất bại của đội bóng hoàng gia. Tác giả Juan Ignacio García giật tít: "Một thất bại nhục nhã và thông điệp của nó là Real sẽ chẳng thể chiến đấu cho bất cứ điều gì mùa giải này".

Trong bài viết, Juan Ignacio García khẳng định chưa bao giờ Atletico hạ nhục Real như thế trong lịch sử các trận derby, mặc cho đây chỉ là trận đấu tiền mùa giải. "Trong khi Atletico đang hướng tới những dự án mới thì đội ngũ của Zidane không có vẻ gì khác với một Real của vài tháng trước. Không có dấu hiệu gì cho thấy họ đang tìm kiếm một cuộc cách mạng", tác giả viết.

Trong khi đó, tờ AS có bài viết: "Lốc xoáy và bong bóng" để nói về thất bại của Real trước Atletico. Trong khi thầy trò Simeone như những cơn lốc xoáy thì các học trò của Zidane lại yếu ớt và dễ bị cuốn vào lối chơi của đối thủ.

Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona không bỏ qua dịp này để chỉ trích Real với bài viết có tựa đề: "Atletico đã tặng cho Real Madrid thất bại nhục nhã nhất lịch sử" và đây là thất bại không thể bào chữa của Real. "Là một trận giao hữu nhưng Atletico đã nhập cuộc với tinh thần còn hơn cả một trận derby thực sự. Cả hai đã thể hiện sự khác biệt cả về mặt phong độ lẫn tâm lý", tác giả viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.