Quốc tế

Thua thảm Bayern, Arsenal lập liền hai kỷ lục tủi hổ

08/03/2017, 08:30

Arsenal đã lập hai kỷ lục xấu hổ trong trận thua trước Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

arsrenal

Thua thảm Bayern, Arsenal lập liền hai kỷ lục tủi hổ

Kết quả bóng đá ngày 8/3

Rạng sáng nay (8/3), Arsenal tiếp tục phải nhận một thất bại muối mặt trước Bayern Munich tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù có bàn dẫn trước nhờ công của Walcott ở phút 20 nhưng chiếc thẻ đỏ của Koscienly ở phút 54 đã khiến Pháo thủ sụp đổ và nhận liền 5 bàn thua trong hiệp 2. Như vậy, Arsenal đã phải nói lời chia tay Champions League với tổng tỉ số 2-10 sau hai lượt trận.

Đáng buồn hơn, trận thua trên còn khiến Pháo thủ tạo ra hai kỷ lục đáng xấu hổ. Cụ thể, đây là lần đầu tiên Arsenal phải nhận 5 bàn thua trong 1 trận đấu tại sân Emirates (trên mọi đấu trường) kể từ khi SVĐ này được khánh thành vào tháng 7/2006. Kết quả thua chung cuộc 2-10 của Arsenal trước Bayern cũng là trận thất bại đậm nhất của 1 đội bóng Anh tại đấu trường Champions League từ khi giải đấu này ra đời vào năm 1992.

Trong khi đó, Bayern đang giữ 2 kỷ lục về chiến thắng chung cuộc với cách biệt lớn nhất ở các vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Ở mùa giải 2008-2009, họ từng vượt qua Sporting Lisbon với tỷ số chung cuộc 12-1 tại vòng 1/8.

Hiện tại, đã xác định được hai cái tên vào chơi ở tứ kết là Real Madrid và Bayern Munich. Đêm nay, lượt về vòng 1/8 tiếp tục diễn ra hai trận đấu: Barca vs PSG, Dortmund vs Benfica.

>>>Video Napoli 1-3 Real<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.