Quốc tế

Thua trận thứ ba liên tiếp, Barca sắp đánh mất ngôi vương

18/04/2016, 05:45

Trận thua 1-2 trước Valencia đã khiến Barca bị Atletico san bằng điểm số trên BXH La Liga.

barca

Barca thua trận thứ ba liên tiếp ở La Liga

Barca tiếp đón Valencia cùng áp lực rất lớn khi cả Atletico và Real đều giành chiến thắng trước đó. Có lẽ chính bởi vậy nên các chân sút chủ nhà tỏ ra quá vô duyên trước khung thành đội khách. Lần lượt Neymar, Suarez, Messi bỏ lỡ những cơ hội cực kỳ ngon ăn. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Barca phải trả giá ở phút 26 khi quả tạt của Siqueira chạm Rakitic đổi hướng bay thẳng vào lưới.

Bị dẫn bàn, Barca tỏ ra nôn nóng khiến những tình huống tấn công trở nên khá đơn điệu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Parejo chọc khe để Santi Mina băng xuống dứt điểm chéo góc hạ gục Bravo nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Barca vẫn chơi lấn lượt. Tuy vậy, những cơ hội thì cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các cầu thủ chủ nhà. Mãi tới phút 63, Messi mới giúp Barca gỡ lại 1 bàn sau cú căng ngang của Alba.

Thời gian còn lại của trận đấu, Barca tạo ra thêm nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công và đành chấp nhận thất bại thứ ba liên tiếp ở La Liga. Với trận thua này, Barca đã bị Atletico bắt kịp về mặt điểm số (76 điểm) nhưng thầy trò HLV Enrique vẫn xếp trên nhờ hơn hệ số. Trong khi đó, Real chỉ còn kém Barca đúng 1 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Barca sẽ đánh mất ngôi vương vào tay hai đội bóng thành Madrid.

Bàn thắng: Messi 63’ – Rakitic (phản lưới nhà) 26’, Mina 45+1’

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Pique, Mascherano, Alba, S.Roberto, Rakitic, Busquets, Iniesta, Suarez, Messi, Neymar.

Valencia: Alves, Barragan, Mustafi, Abdennour, Siqueira, Parejo, Perez, Fuego, Mina, Gomes, Rodrigo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.