AFF Cup 2020

Thua tuyển Việt Nam, cổ động viên Lào xát muối vào nỗi đau của đội nhà

07/12/2021, 08:07

Cổ động viên Lào nói lời cay đắng về đội nhà sau trận thua 0-2 trước tuyển Việt Nam trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020.

Đội tuyển Lào vừa trải qua trận đấu đầy khó khăn trước nhà đương kim vô địch Việt Nam trong trận đấu ra quân tại bảng B AFF Cup 2020.

img

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Lào trong ngày ra quân

Đúng như dự đoán ban đầu, “những chiến binh sao vàng” là người chiếm lĩnh thế trận và có được 3 điểm trọn vẹn.

Trong khi đó, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Selvaraj vẫn phải nhận trận thua 0-2 sau các bàn thắng của Công Phượng và Phan Văn Đức.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số cổ động viên của đội bóng đất nước triệu voi đã lên tiếng phê bình lối đá của đội nhà.

“Tuyển Lào có những cầu thủ rất tốt, nhưng quan trọng là họ không chịu thay đổi lối chơi. Cứ đá kiểu này thì 10 năm nữa chúng ta cũng không thể theo kịp đội tuyển Việt Nam”, cổ động viên Bounyavong viết trên facebook.

Một người khác lại cho rằng: “Sau khi bị dẫn bàn, tuyển Lào cũng không thể tấn công. Các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi tâm lý sợ thua và họ phá bóng lên một cách thụ động, không hề có một chiến thuật rõ ràng nào”.

Trong một bài viết trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á ASEAN Football, nhiều cổ động viên đã lên tiếng mỉa mai đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

“Tôi chua bao giờ thấy đội bóng nào đang thua mà lại phải tìm cách để câu giờ. Chính thủ môn của họ cũng đã phải nhận thẻ vì lỗi ấy”, tài khoản có tên Yuusi Chan bình luận.

Trong khi đó, HLV đội tuyển Lào Selvaraj cũng đã thừa nhận: “Đội tuyển Việt Nam quá mạnh so với chúng tôi. Dù họ chưa đá hết sức nhưng vẫn hoàn toàn vượt trội so với tuyển Lào”.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 2 ở bảng B do kém Malaysia về số bàn thắng.

Ở lượt trận tiếp theo của bảng B AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc chạm trán Malaysia vào lúc 19h30 ngày 12/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.