Trong nước

Thua U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc phát biểu “sốc”

30/07/2017, 06:00
image

HLV Hwang Sun-hong của tuyển Ngôi sao K-League nhận định U22 Việt Nam không có điểm yếu.

u22vn

U22 Việt Nam đánh bại Ngôi sao K-League 1-0

Tối qua, U22 Việt Nam đã giành thắng lợi 1-0 trước tuyển Ngôi sao K-League nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Toàn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hwang Sun-hong của Ngôi sao K-League cho rằng thời tiết và sân bãi đã khiến đội khách chơi không tốt. “Tôi nghĩ hôm nay đội Ngôi sao K.League đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên do điều kiện thời tiết và sân vận động không tốt nên dẫn đến kết quả không tốt. Mặc dù vậy, thắng hay thua với chúng tôi không quá quan trọng”.

Đánh giá về phía đối thủ, HLV Hwang Sun-hong đã dành những lời có cánh cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Theo ông Hwang Sun-hong, Xuân Trường cùng đồng đội đã chơi rất hay và không thể tìm ra điểm yếu của U22 Việt Nam. “Lương Xuân Trường là cầu thủ ấn tượng nhất của U22 Việt Nam hôm nay. Không chỉ Xuân Trường, tất cả cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi tốt. U22 Việt Nam nên phát huy màn trình diễn như trong ngày hôm nay”.

Phát biểu của HLV Hwang Sun-hong khiến nhiều người bất ngờ bởi U22 Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, đặc biệt là ở khả năng dứt điểm. Tuy vậy, đây là trận đấu mang tính chất ngoại giao nên dễ hiểu khi nhà cầm quân Hàn Quốc nói lời hay ý đẹp.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cho biết, ông hài lòng với kết quả, lối chơi của toàn đội và đặc biệt không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. “Tôi hài lòng nhất, tâm đắc nhất là không có cầu thủ nào bị chấn thương. Chấn thương của Đức Chinh hôm nay rất nhẹ chứ không nặng lắm”.

Tuy vậy, vị thuyền trưởng xứ Nghệ cũng nhận định, đối thủ chưa chơi đúng sức tạo điều kiện cho U22 Việt Nam thi triển mảng miếng. "Tôi nghĩ Ngôi sao K.League chưa bung hết sức ở trận đấu hôm nay. Bên cạnh đó, họ mới sang đây một ngày, chưa kịp làm quen điều kiện thời tiết, khí hậu nên chưa đạt phong độ tốt nhất”.

Xem video:

 (Nguồn VFF)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.