Bóng đá

Thua Việt Nam, tuyển Indonesia bị "xát muối" vào nỗi đau

16/10/2019, 09:54

Truyền thông và người hâm mộ Indonesia tỏ ra thất vọng khi đội nhà thua Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

img
Indonesia hoàn toàn lép vế trước Việt Nam

Thất bại 1-3 trước Việt Nam là lần thứ ba Indonesia trắng tay trên sân nhà ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đối với truyền thông Indonesia, trận thua Việt Nam lại là một cú sốc bởi đội nhà bước vào trận đấu với nhiều ưu thế: được chơi trên sân nhà, thống kê đối đầu trong lịch sử...

Tờ Bola Sport bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng Indonesia đã phải “đầu hàng” Việt Nam và bị “làm nhục” ngay trên sân nhà. "Việt Nam đã kiểm soát thế trận hoàn toàn trong hiệp 1 và đặc biệt nguy hiểm với những pha dâng cao của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng bên cánh phải. Trong khi đó, Indonesia đã có nhiều nỗ lực để đáp trả nhưng hàng thủ lại một lần nữa mắc sai lầm và thường xuyên mất bóng trước hàng công của Việt Nam với nhiều cầu thủ tốc độ và chơi kỹ thuật. Và thảm họa lại đến với Indonesia”, tờ này phân tích.

Tờ Indosport thì chán nản thốt lên rằng "bóng đá nước nhà đã bị Việt Nam bỏ lại phía sau". Người hâm mộ xứ vạn đảo cũng bày tỏ sự thất vọng cùng cực sau trận đấu.

"Đầu tiên là thất bại trước Malaysia, sau đó là Thái Lan rồi bị UAE thảm sát. Giờ đây là trận thua bạc nhược trước Việt Nam, chúng tôi thật thất vọng và đau lòng. Niềm kiêu hãnh một thời của chúng tôi giờ đây sao mà ra nông nỗi vậy?", CĐV Firman Juliyanto bình luận trên Facebook của Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI).

Còn CĐV Ahmad Prassdianto viết: "3 trận thua trước 3 đối thủ ở Đông Nam Á cùng một bảng đấu thật quá xấu hổ. Giờ thì có lẽ chúng ta còn thua cả... Campuchia và Lào. Thôi chẳng bao giờ xem Indonesia đá nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.