Chất lượng sống

Thức ăn trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM liên tục có dòi

15/06/2016, 21:08
image

Thức ăn phục vụ sinh viên của nhà ăn ở Đại học Quốc gia TP.HCM liên tục có dòi bò lúc nhúc.

Tiếp tục phát hiện dòi trong thức ăn ký túc xá ĐH
Dòi bò lúc nhúc trong thức ăn phục vụ sinh viên của nhà ăn ở ĐH Quốc gia TP.HCM

Mới đây, Ban quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đăng tải video ghi lại quá trình kiểm tra thức ăn tại nhà ăn B3 của trường ĐH Quốc gia TP.HCM sau khi sinh viên tại đây phản ánh thức ăn có dòi.

Theo đó, Ông Trần Thanh An - Giám đốc ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đã cùng tổ kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đến kiểm tra trực tiếp căn tin nhà B3. Tại đây, tổ kiểm tra phát hiện nhiều con dòi trong món cá rán và quyết định đình chỉ hoạt động của nhà ăn này.

Ông An cho biết, một doanh nghiệp tư nhân đã tới thầu nhà ăn này, từ trước tới nay vẫn bình thường, tuy nhiên sau khi phát hiện sự việc, ông An yêu cầu lập biên bản và bắt nhà ăn ngừng ngay hoạt động. Được biết, ngay sau khi vụ việc thức ăn có dòi xảy ra, chủ quán ăn ở khu B3 cũng đã trực tiếp có lời xin lỗi các sinh viên ở ngay tại khu vực KTX.

Theo VTC News, trước đó, nhiều lần các sinh viên cũng đã phản ánh về thực phẩm của căn tin trong KTX không bảo đảm vệ sinh. Ban quản lý KTX đã kiểm tra và các chủ nhà ăn, căn tin hứa hẹn sẽ không tái phạm. Tuy nhiên, nhiều lần sau đó, sinh viên vẫn tiếp tục phát hiện đồ ăn của KTX không bảo đảm vệ sinh.

Video dòi bò lúc nhúc trong thức ăn tại căn tin ĐH Quốc gia TP.HCM:

 (Nguồn: Báo Thanh Niên)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.