Showbiz

Thực đơn giản dị trong tiệc cưới NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

02/01/2021, 20:10

Đám cưới NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

img

Công Lý - Ngọc Hà hạnh phúc bước vào lễ đường

Tối 2/1, đám cưới NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Khách mời tới dự đám cưới NSND Công Lý gồm rất nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz như: NSND Hoàng Dũng, Hoàng Thuỳ Linh, Á hậu Thuỵ Vân, Quỳnh Kool, Kim Oanh... Đây được xem như một trong những đám cưới hot nhất Vbiz trong dịp đầu năm 2021.

img

Á hậu Thuỵ Vân, MC Đức Bảo tới chúc mừng đồng nghiệp

Ngoài nhân vật chính trong buổi tiệc, nhiều người cũng tò mò thực đơn trong đám cưới vợ chồng "cô Đẩu" có gì đặc biệt. Được biết, thực đơn trong đám cưới nghệ sĩ Công Lý có 10 món bao gồm: Bắp bò ngũ vị sốt đậu cay, Chả tôm sốt mận, Súp hải sâm với cua bể và nấm, Tôm rồng chiên sốt kem mù tạt, Cá vược nướng giềng, Bò nướng sốt tiêu đen, Xôi xéo mỡ hành, Rau xào tứ sắc kiểu Trung Hoa, Cơm rang bò kiểu Thái, hoa quả tươi.

img

Thực đơn giản dị trong đám cưới của NSND Công Lý

Công Lý - Ngọc Hà công khai tình cảm vào năm 2016, khi anh thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và đăng ảnh chụp cùng bạn gái đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trong suốt thời gian gắn bó, Ngọc Hà luôn bên cạnh, ủng hộ bạn trai trong các dự án nghệ thuật. Trong một bài phỏng vấn, Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”.

img

Cặp đôi hạnh phúc thực hiện các nghi lễ trong hôn lễ

Trong khi đó, Ngọc Hà từng tâm sự: "Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc".

Ngắm một số hình ảnh trong đám cưới của NSND Công Lý:

img

img

Nam nghệ sĩ dành nụ hôn cho bà xã

img

img

Nghệ sĩ Xuân Bắc - người đồng nghiệp đồng hành cùng Công Lý trong nhiều năm qua

img

img

img

img

Ảnh: Vietnamnet

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.