Showbiz

Thực đơn toàn sơn hào hải vị ở tiệc cưới Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

23/10/2022, 23:09
image

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang thiết đãi khách mời đến dự đám cưới toàn món sơn hào hải vị, với nguyên liệu là những món đắt tiền.

Tối 23/10, lễ cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã chính thức được diễn ra tại một trong những trung tâm tiệc cưới lớn ở Hà Nội.

img

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng khách mời trong đám cưới

Bên cạnh cô dâu chú rể, tiệc cưới của cặp đôi trai tài gái sắc còn thu hút sự chú ý bởi bàn tiệc toàn món sơn hào hải vị, với nguyên liệu là những món đắt tiền đến từ khắp nơi trên thế giới và có cách chế biến cực kỳ đa dạng.

Menu tiệc cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang gồm có: Soup tổ yến, thịt cua bể, Salad tổng hợp trộn dầu giấm balsamic, Tôm hùm Nha Trang bỏ lò phô mai comte, Hải sâm hầm gân nai. Tiếp theo là Cá hồi Na Uy áp chảo xốt chanh leo, Thân bò Fuji áp chảo sốt tiêu đen - bánh mì Pháp, Cơm chiên ngũ sắc, Bông cải xanh xào nấm lục ngọc, xốt bào ngư. Cặp đôi thiết đãi khách mời tráng miệng món Chè dưỡng nhan tuyết yến.

img

Thực đơn toàn món đắt đỏ trong tiệc cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được siết chặt an ninh bởi đội ngũ bảo vệ dày đặc xung quanh tòa nhà. Tất cả lối đi vào, thang máy, thang bộ của trung tâm tổ chức sự kiện này đều có sự kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ.

Mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu muốn ra ngoài, khách mời sẽ phải check in lại hai lần. Điều này không loại trừ với cả gia đình hai bên.

Theo đơn vị tổ chức sự kiện, Đỗ Mỹ Linh và chồng có những yêu cầu như vậy để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Họ muốn khách đến dự tiệc của mình được phục vụ tốt nhất và cảm thấy thoải mái.

img

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang nắm chặt tay trong đám cưới

Trong hôn lễ, trước sự chứng kiến của 2.000 quan khách, Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng trao nhau lời yêu thương ngọt ngào. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc động kể về hành trình gần 2 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Còn doanh nhân Đỗ Vinh Quang ngượng ngùng bày tỏ: “Trước khi quen em, anh làm gì cũng có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Khi đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Thời khắc đó, anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn như thế”.

Chiều cùng ngày, chú rể Đỗ Vinh Quang từ nhà riêng ở Hai Bà Trưng ngồi siêu xe Rolls-Royce Phantom giá 83 tỷ đồng của bố - doanh nhân Đỗ Quang Hiển đến đón hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.